Rộ tin Pep rời Man City, gia nhập Juventus

Theo báo chí Italia, Bà đầm già thành Turin đã có được chữ ký của HLV Pep Guardiola, và đã ấn định ngày ra mắt.

Cụ thể, trang AGI đã đăng tải thông tin gây sốc – Juventus đã lôi kéo thành công Pep Guardiola ngồi vào chiếc ghế nóng, sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Max Allegri. Đây là một thông tin rất bất ngờ, bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang hạnh phúc tại Man City.

Theo đó, ông vừa hoàn tất 3 danh hiệu quốc nội cùng đội chủ sân Etihad mùa giải này, với cúp FA, cúp Liên đoàn và Premier League. Pep cũng rất cuồng nhiệt và không hề chia sẻ bất kỳ điều gì, trong lễ diễu hành ăn mừng mới đây.

Pep chuẩn bị dẫn dắt Juventus?

Trong khi đó, CLB Italia cũng bảo vệ thành công chức vô địch Serie A của mình, nhưng chừng đó là không đủ để HLV Allegri tiếp tục giữ ghế. Juventus đặt hy vọng lớn tại Champions League, và Pep mới là người tiếp theo được lựa chọn để dẫn dắt CLB thành Turin.

Nguồn tin từ Italia tiết lộ: “Juve sẽ công bố thương vụ vào ngày 14/6 tới. Pep sẽ ký hợp đồng 4 năm tại đây, nhận mức lương khủng 24 triệu euro/mùa giải. Thoả thuận đã hoàn tất.”

Nếu điều này là sự thực, cũng hoàn toàn dễ hiểu khi Pep Guardiola muốn tiếp tục chinh phục thêm một quốc gia nữa, sau khi đã lên ngôi vô địch tại Tây Ban Nha, Đức và Anh. Dẫn dắt Juventus, ông cũng có cơ hội làm việc với Cristiano Ronaldo, 1 trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 10 năm qua.