Robin Van Persie hết lời khen ngợi Nicolas Pepe

Tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng khen ngợi tân binh Nicolas Pepe sau cú đúp giúp Arsenal giành 3 điểm.

Arsenal có trận tiếp Vitoria tại Emirates ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2019/20. Pháo thủ có tới 10 sự thay đổi so với trận thua trước Sheffield United cách đây 3 ngày. Điều đó khiến lối chơi của Pháo thủ không thực sự gắn kết, sau 45 phút họ để đối phương dẫn trước 2-1. Tới phút 75, khi rất cần bàn thắng HLV Unai Emery đã tạo ra sự thay đổi trên hàng công, Nicolas Pepe được tung vào sân để thay Alexandre Lacazette. 

Robin Van Persie hết lời khen ngợi Nicolas Pepe

Robin Van Persie hết lời khen ngợi Nicolas Pepe

Chỉ 5 phút có mặt trên sân, tân binh 80 triệu euro của Arsenal ở Hè 2019 đã gỡ hòa 2-2 bằng một cú đá phạt đẹp mắt. Sau đó, tới phút 90+1 cầu thủ này còn đá phạt thành bàn thềm một lần nữa giúp Arsenal giành chiến thắng 3-2.

Đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của Pepe từ khi tới Arsenal. Sau rất nhiều sự kỳ vọng thì cuối cùng tiền đạo này cũng để lại dấu ấn, NHM đang hy vọng 2 bàn thắng vào lưới Vitoria sẽ là điểm tựa giúp cầu thủ sinh năm 1995 chơi bùng nổ trong thời gian tới. Tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng khen ngợi tân binh Nicolas Pepe sau cú đúp giúp Arsenal giành 3 điểm.

“Pepe được kỳ vọng rất nhiều, và hôm nay cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Pepe đã có thông điệp khẳng định đanh thép về sự hiện diện của mình, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bùng nổ”.