MU đã tìm được tiền đạo mới vào tháng 1?

Theo Goal, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal, Quỷ đỏ có thể chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Kể từ khi tới Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Aubameyang đã chơi cực tốt. Mùa này, tiền đạo người Gabon có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh, kém Abraham và Aguero, những người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 1 bàn. 16 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1989 ghi tới 14 bàn thắng. Anh cho thấy mình xứng đáng với giá 57 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates bỏ ra.

MU muốn có Aubameyang

MU muốn có Aubameyang

Cầu thủ 30 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. BLĐ MU đánh giá cao cầu thủ của Arsenal và tính gây sốc với thương vụ này. Theo Goal, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal, Quỷ đỏ có thể chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

MU đang chơi không tốt ở mùa giải này, hàng công của họ đang gặp rất nhiều khó khăn. Khi mà Rashford và Martial thường xuyên dính chấn thương, HLV Solskjaer không còn nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Mason Greenwood được trao cơ hội, nhưng anh còn quá trẻ để gánh vác hàng công của Quỷ đỏ.

Quyết định để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi và không mua tiền đạo tỏ ra không hợp lý, và Solskjaer đang phải trả giá với quyết định của mình. Để hy vọng có được cầu thủ người Gabon, MU tính chi 80 triệu bảng, ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho Aubameyang.