Ronaldo vượt mặt Suarez, áp sát Messi trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga

(VOH) – Cú poker vào lưới Girona ở vòng 29 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) đã giúp Ronaldo qua mặt Luis Suarez để nhảy lên xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga mùa này.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã có trận đấu thăng hoa khi ghi đến 4 bàn thắng trong chiến thắng 6-3 của Real Madrid trước Girona ở vòng 29 La Liga diễn ra rạng sáng 19/3.

Với cú poker này, Ronaldo có tổng cộng 22 bàn thắng tại La Liga mùa này và chính thức vượt mặt Luis Suarez chiếm vị trí thứ hai và chỉ còn kém 3 bàn so với Lionel Messi. Ngoài ra, Ronaldo cũng đã trở lại top 10 cuộc đua đến Chiếc giày Vàng châu Âu với 44 điểm.

Ronaldo đang trở lại đầy ấn tượng.

Hiện tại hiệu suất ghi bàn của tiền đạo người Bồ Đào Nha là rất cao với 9 lần vào sân gần nhất tại La Liga, Ronaldo có được 18 bàn. Nếu duy trì tốt phong độ như hiện nay, ngôi sao mang áo số 7 hoàn toàn có thể vượt qua Messi trong chín vòng đấu cuối.

Ở vòng này, Messi cũng đã ghi được một bàn thắng vào lưới Bilbao (trận đấu Barca giành chiến thắng 2-0). Trong khi đó, Luis Suarez dậm chân ở con số 21 bàn (bị treo giò ở vòng này).

Top 10 cầu thủ dẫn đầu Vua phá lưới La Liga:

  1. Lionel Messi (Barcelona) 25 bàn.
  2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) 22 bàn.
  3. Luis Suarez (Barcelona) 21 bàn.
  4. Antoine Griezmann (Atletico) 17 bàn.
  5. Christian Stuani (Girona) 17 bàn.
  6. Iago Aspas (Celta) 16
  7. Maximiliano Gomez (Celta) 13 bàn.
  8. Rodrigo Mora (Valencia) 13 bàn.
  9. Willian Jose (Real Sociedad) 13 bàn.
  10. Angel (Getafe) 12 bàn.