Ronaldo xác định bến đổ mới ngoài châu Âu?

(VOH) - CLB Al Nassr của Ả-Rập Xê-Út quyết tâm chiệu mộ Ronaldo sau World Cup 2022 với bản hợp đồng 500 triệu euro trong 2 năm rưỡi.

Ronaldo sẽ quyết định bến đỗ mới sau World Cup 2022. Trước thềm giải đấu tại Qatar diễn ra, MU đã thanh lý sớm hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Rất nhiều CLB tại Ả-Rập Xê-Út được đồn đoán là muốn chiêu mộ ngôi sao 37 tuổi. ĐKVĐ nước này Al-Hilal được cho là tiếp cận đầu tiên.

Theo Marca, Al Nassr đang chiếm ưu thế và sắp đạt thoả thuận với Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nhờ đề nghị hậu hĩnh về thu nhập.

Ký hợp đồng khủng, Ronaldo xác định bến đổ mới ngoài châu Âu?
Ronaldo đồng ý gia nhập đội bóng Ả-Rập Xê-Út sau World Cup 2022?

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, cùng mức lương lên tới 200 triệu euro/năm. Khi hoàn thành hợp đồng, CR7 sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro.

Thu nhập này sẽ biến CR7 thành trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử, vượt xa người đang đứng đầu hiện nay là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp đang nhận mức lương 123 triệu euro/năm tại PSG.

Al Nassr là một trong những CLB thành công nhất Ả-Rập Xê-Út với 9 lần vô địch, gần nhất vào năm 2019. Họ đang được dẫn dắt bởi cựu HLV AS Roma Rudi Garcia.

Đội hình của Al Nassr còn có cựu thủ thành Arsenal và tuyển Colombia David Ospina cùng tiền vệ Tây Ban Nha Alvaro Gonzalez.

Ký hợp đồng khủng, Ronaldo xác định bến đổ mới ngoài châu Âu?
Ronaldo đang tập trung cho ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Bộ trưởng Thể thao Ả-Rập Xê-Út Abdulaziz bin Turki Al-Faisal từng tuyên bố muốn Ronaldo đến chơi bóng ở giải vô địch quốc gia, đồng thời bày tỏ ý định mua lại Liverpool và MU - hai CLB đang tìm nhà đầu tư mới.

Marca nhấn mạnh Ronaldo không có hy vọng để gia nhập một CLB hàng đầu tại châu Âu. Mức lương cao của CR7 là vấn đề. Bên cạnh đó, phong độ của Ronaldo cũng trượt dốc trầm trọng.

Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) là bến đỗ khá lý tưởng cho Ronaldo. Nhưng sau World Cup 2022, chưa có CLB sẵn sàng ký hợp đồng với Cristiano.

Lúc này, Ronaldo tập trung toàn lực cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. Anh ghi bàn ở trận ra quân. Ronaldo tiếp tục chơi ổn và góp công cho bàn mở tỷ số của Bồ Đào Nha ở trận gặp Uruguay.

World Cup là danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp huy hoàng của Ronaldo. Giải đấu trên đất Qatar là lần cuối CR7 chinh chiến ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.