Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Zhuhai Wolf Warriors

(VOH) - Đến làm khách trên sân của Zhuhai Wolf Warrriors, trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2018-2019, Saigon Heat đã có một trận đấu ấn tượng và giành chiến thắng 105-86

Những phút đầu tiên, đại diện của Việt Nam là đội bóng chơi hiệu quả hơn khi sớm vươn lên dẫn trước 10-0. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian hội ý, Zhuhai Wolf Warriors đã kịp trở lại và cân bằng thế trận. Kết thúc hiệp 1, cả hai đội tạm thời rời sân với tỷ số 20-20.

Khoảng thời gian tiếp theo, nếu như đội chủ nhà tỏ ra thiếu sắc sảo trong những tình huống lên bóng thì ngược lại, Saigon Heat đã tận dụng rất tốt những pha tấn công về phía bảng rổ đối phương. Murphy Burnatowski (9 điểm), Chris Dierker (5 điểm), Sang Đinh (5 điểm) và Kyle Barone (7 điểm) chính là những gương mặt chơi nổi bật nhất để giúp đội khách dẫn 51-45 khi kết thúc hiệp 2.

Tiếp đà hưng phấn, Saigon Heat duy trì khoảng cách dẫn điểm 81-70 trong hiệp thi đấu thứ 3. 

Những phút còn lại, với ưu thế dẫn điểm, Saigon Heat không vội đẩy nhanh tốc độ trận đấu và thi đấu khá nhàn nhã để chờ đợi thời cơ. Dù vậy, đoàn quân của HLV Kyle Julius vẫn kịp ghi thêm 24 điểm nữa để giành chiến thắng chung cuộc 105-86 ngay trên sân khách. Đây là một trận đấu ấn tượng của Saigon Heat khi 4/5 cầu thủ đánh chính của đội bóng đều ghi trên 10 điểm.

Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Zhuhai Wolf Warriors

Thi đấu thăng hoa, Saigon Heat (đỏ) có chiến thắng ấn tượng ngay trên sân khách

Kết quả này đã giúp Saigon Heat gia tăng tỷ lệ thắng lên thành 71% và tạm xếp đồng hạng 4 với Macau Black Bears. Trận đấu tới ngày 16/12, thầy trò HLV Kyle Julius sẽ được trở về sân nhà tiếp đón đối thủ khó chơi Singapore Slingers, câu lạc bộ đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp.