Sao Ajax chưa nghĩ đến việc đến MU và Real

Đích thân tiền vệ Donny van de Beek khẳng định anh chưa nghĩ đến việc rời Ajax, hiện cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ MU và Real Madrid.

Những mùa giải gần đây, tiền vệ Donny van de Beek đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax. Mùa giải vừa qua, anh chơi ấn tượng giúp đội bóng này lọt vào bán kết Champions League, đồng thời giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Mùa giải năm nay anh có 14 bàn thắng và đóng góp 7 kiến tạo sau 34 trận. 

Donny van de Beek khẳng định chưa nghĩ đến việc rời Ajax

Donny van de Beek khẳng định chưa nghĩ đến việc rời Ajax

Van de Beek được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công, kiến tạo và dứt điểm tốt. Với màn màn trình diễn ấn tượng tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU và Real Madrid.

Trong một phát biểu mới nhất, Donny van de Beek lên tiếng về tương lai ở Ajax, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định chỉ quyết định có ra đi hay không vào cuối mùa giải năm nay.

“Vào tháng 1, đã có những tin đồn về tương lai của tôi. Tuy nhiên, tôi khẳng định sẽ không rời Ajax ở phiên chợ Đông 2020. Tôi sẽ gắn bó với Ajax đến hết mùa giải năm nay. Sau đó vào mùa Hè tôi sẽ đưa ra quyết định, tôi có thể rời Ajax hoặc cũng có thể quyết định ở lại CLB, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra quyết định”.