Sao Real Madrid gặp tai họa vì bạn nhiễm Covid-19

Những rắc rối trong thời gian tại Real Madrid vẫn chưa buông tha Luka Jovic.

Thông tin từ Tây Ban Nha cho hay tiền đạo người Serbia sẽ phải tự cách ly trong thời gian tới bởi tiếp xúc với một người bạn dính virus corona.

3 ngày qua, Luka Jovic đã không thể tập luyện cùng toàn đội Real Madrid. Lý do là bởi cầu thủ 23 tuổi đã có tiếp xúc gần với một người bạn nhiễm Covid-19 từ Belgrade đến Madrid vào ngày thứ 2 vừa qua (6/7).

Jovic gặp thêm một rắc rối tại Madrid

Jovic gặp thêm một rắc rối tại Madrid

Trước đó 1 ngày, Jovic mới vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối trận thắng 1-0 của Real trước Athletic Bilbao. Đó là lần xuất hiện đầu tiên của tuyển thủ Serbia sau hơn 4 tháng.

Nhưng chưa rõ khi nào Jovic có thể tiếp tục thi đấu cho Real. 3 ngày qua, anh đã phải tự cách ly để tránh lây lan virus corona. Ở lần xét nghiệm đầu tiên, Jovic cho kết quả âm tính.

Dù vậy, trước mắt Jovic sẽ không thể tham gia trận đấu với Alaves khi tiếp tục phải cách ly. Nó nối dài quãng thời gian khó khăn của anh từ khi tới Real từ Eintracht Frankfurt với giá 60 triệu euro hè năm ngoái.

25 trận đã qua, Jovic mới có 2 bàn cho Real. Chân sút sinh năm 1997 hứng chịu rất nhiều chỉ trích về phong độ và còn tiếp tục gia tăng khi anh trở về Serbia và phá vỡ quy định cách ly để tiệc tùng mừng sinh nhật bạn gái.

Trong giai đoạn nghỉ tránh dịch đó, Jovic lại chấn thương hy hữu và mãi đến cuối tuần qua mới tái xuất.

C.T