Chờ...

SEA Games 31: Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5

(VOH) - Ngày thi đấu 16/5 tiếp tục diễn ra nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn với tâm điểm là những màn tranh tài tại chung kết các bộ môn đấu kiếm, điền kinh, bơi lội, Pencak Silat...

Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5

Ngày thi đấu 16/5 tiếp tục diễn ra nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn với tâm điểm là những màn tranh tài tại chung kết các bộ môn đấu kiếm, điền kinh, bơi lội, Pencak Silat... đây đều là những nội dung thế mạnh của chúng ta. Chỉ cần thi đấu đúng sức mình, các VĐV Việt Nam hoàn toàn có thể tiếp tục đem thêm những tấm huy chương vào thành tích tổng của đoàn thể thao nước nhà trong ngày hôm nay.

Để tiện cho quý vị khán giả có thể theo dõi, dưới đây là các nội dung mà VĐV Việt Nam sẽ tranh tài trong ngày 16/5. Bên cạnh đó những diễn biến mới nhất cũng sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh và chính xác nhất tại bài viết.

Tính tới thời điểm 12h00 ngày 16/5/2022, đoàn thể thao Việt Nam đã có thêm 2 HCV ở môn Pencak Silat và xe đạp địa hình băng đồng nữ Olympic.

Xe đạp địa hình: Tấm HCV đầu tiên trong ngày thuộc về Như Quỳnh của môn Xe đạp. Đinh Thị Như Quỳnh về đích đầu tiên, đoạt HCV xe đạp địa hình băng đồng nữ Olympic. VĐV quê Hòa Bình đã bảo vệ được tấm HCV SEA Games ngay trên quê hương mình.

Pencak Silat và xe đạp địa hình mở hàng HCV - Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5
Như Quỳnh bảo vệ thành công tấm HCV ngay tại Hòa Bình, quê hương cô.

Pencak Silat: Chung kết hạng cân 70-75kg nữ, Quàng Thị Thu Nghĩa thắng Siti Rahmah Binti Mohamed Nasir (Malaysia) 39-32 đoạt HCV cho Pencak Silat Việt Nam. Đây là một chiến thắng nghẹt thở của Thu Nghĩa, bởi đối thủ Malaysia đã thi đấu ngang ngửa với võ sĩ Việt Nam từ đầu trận.

Pencak Silat và xe đạp địa hình mở hàng HCV - Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của Thu Nghĩa.

Thu Nghĩa cho biết cô rất vui khi thắng được võ sĩ kì cựu người Malaysia, bởi cô đánh giá đối thủ có kĩ chiến thuật và giàu kinh nghiệm. Cô gái dân tộc Thái sinh năm 1999 rất vui khi có người thân đến tận nơi cổ vũ.

Ngày 16/5 sẽ diễn ra 10 nội dung chung kết Pencak Silat, trong đó 6 nội dung có VĐV tranh tài:

  • 10h30: Chung kết hạng (70 tới 75kg nữ) Quàng Thị Thu Nghĩa (Việt Nam) đấu Siti Rahmah Binti Mohamed Nasir (Malaysia).
  • 12h00: Chung kết hạng (60-65kg nam) Nguyễn Trung Phương Nam (Việt Nam) đấu Adilan Chemaeng (Thái Lan).
  • 12h30: Chung kết hạng (70-75kg nam) Trần Đình Nam (Việt Nam) đấu Abdul Raazaq Bin Addul Rashid (Singapore).
  • 14h00: Chung kết hạng 110kg nam, Lê Văn Toàn (Việt Nam) đấu Billage Anak Nakang (Malaysia).
  • 14h30: Chung kết hạng (75-80kg nam) Nguyễn Tấn Sang đấu Sheik Ferdous Bin Sheik Alau'ddin (Singapore).
  • 15h00: Chung kết hạng (80-85kg) Nguyễn Duy Tuyến (Việt Nam) đấu Ronaldo Neno (Indonesia).

BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG SEA GAMES 31

STT

Quốc gia

HCV

HCB

HCĐ

Tổng

1

Việt Nam

70

46

44

160

2

Thái Lan

27

24

44

95

3

Philippines

20

27

38

85

4

Indonesia

19

28

23

70

5

Singapore

16

20

21

57

6

Malaysia

16

15

36

67

7

Myanmar

4

5

9

18

8

Campuchia

1

4

10

15

9

Brunei

1

1

1

3

10

Lào

0

1

11

12

11

Timor Leste

0

1

0

1

 

Trần Hưng Nguyên phá kỷ lục bơi SEA Games

Ở chung kết nội dung 400m hỗn hợp nam SEA Games 31 diễn ra tối ngày 15/5 tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (Hà Nội), nam VĐV Trần Hưng Nguyên đã về nhất để giành HCV. Đặc biệt, với thành tích 4 phút 18 giây 10, kình ngư 19 tuổi đã phá kỷ lục SEA Games do chính anh lập được tại Philippines hồi 2019 là 4 phút 20.

Sau khi biết mình đã lập được chiến tích này, nhà đương kim vô địch không thể giấu nổi sự sung sướng và có màn ăn mừng vô cùng ấn tượng ngay ở dưới nước. 

Pencak Silat và xe đạp địa hình mở hàng HCV - Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5
Hưng Nguyên ăn mừng "dậy sóng" sau khi phá kỷ lục SEA Games.

Ở nội dung này, người về nhì là Nguyễn Quang Thuấn, em trai ruột của "Tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên. Với thành tích 4 phút 22 giây 46, Quang Thuấn đã giành tấm HCB ngay lần đầu tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Trần Hưng Nguyên sinh năm 2003 tại Quảng Bình. Anh bắt đầu nổi lên từ giải vô địch các nhóm tuổi Đông Nam Á 2018 và giành đến 20 huy chương các loại. Một năm sau đó, Hưng Nguyên thi đấu tại SEA Games 30, giành 2 HCV và 2 HCĐ, đồng thời phá kỷ lục ở nội dung 400m cá nhân hỗn hợp.

Vào ngày 17/5 tới đây, Hưng Nguyên sẽ tiếp tục thi đấu nội dung 200m cá nhân hỗn hợp. Kình ngư trẻ cho biết bản thân đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV ở cự ly này.

Khánh Thi khóc nức nở khi chồng giành HCV ở SEA Games 31

Dancesport Việt Nam "bội thu vàng" trong ngày ra quân 15/5 tại kỳ SEA Games 31. Kiện tướng dancesport Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) xuất sắc giành ba tấm huy chương vàng cùng bạn nhảy Đặng Thu Hương.

Pencak Silat và xe đạp địa hình mở hàng HCV - Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5
Khánh Thi bật khóc khi chồng giành HCV tại SEA Games 31.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải đoạn clip xúc động bên cạnh ông xã khi chứng kiến Phan Hiển giành huy chương vàng cùng bạn nhảy. Cô chia sẻ: "Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho dancesport Việt Nam. Phan Hiển - Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia 5 điệu toàn năng Latin, điệu đơn Paso và điệu đơn Jive".

Tại kỳ SEA Games năm nay, Khánh Thi giữ vai trò HLV trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam bên cạnh kiện tướng Chí Anh. Để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội thể thao Đông Nam Á lần này, Khánh Thi đã đưa hai vận động viên mà cô phụ trách là Phan Hiển và Đặng Thu Hương đi tập huấn và chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Tán thủ Việt Nam vượt qua kỷ lục giành 5 HCV

Trong 8 trận đấu chung kết đối kháng bộ môn Wushu nội dung tán thủ SEA Games 31 diễn ra chiều ngày 15/5 tại  nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội), có đến 7 trận đấu có sự góp mặt của các võ sĩ Việt Nam.

Điều này đã khiến cho nhà thi đấu Cầu Giấy chật kín khán giả, thậm chí nhiều người hâm mộ không có chỗ ngồi nhưng vẫn chấp nhận đứng suốt buổi để cổ vũ cho các võ sĩ của Việt Nam.

Pencak Silat và xe đạp địa hình mở hàng HCV - Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5
Tán thủ Việt Nam vượt qua kỷ lục giành 5 HCV.

Ở trận đấu đầu tiên ở hạng cân 48 kg nữ, các fan có phần hụt hẫng khi võ sĩ Nguyễn Thị Chinh bất ngờ gặp chấn thương không thể lên sàn, qua đó võ sĩ Indonesia Junita Malau giành tấm HCV không tốn mồ hôi.

Tuy nhiên rất nhanh chóng, không khí nhà thi đấu trở nên bùng nổ khi Ngô Thị Phương Nga có chiến thắng 2-0 sau 2 hiệp đấu trước Rosalina Simanjuntak (Indonesia) để giành tấm HCV hạng cân 52 kg nữ.

Liền sau đó ở hạng cân 56 kg nữ, Nguyễn Thị Thu Thủy cũng áp đảo Melisa Try Andani bằng những đòn quật đẹp mắt để giành HCV. Tiếp đến, “đả nữ” Nguyễn Thị Trang có chiến thắng rất kịch tính sau 3 hiệp đấu với tỉ số 2-1 trước Su Hlaing Win (Mynamar) để vô địch hạng cân 60 kg nữ.

Tượng đài tán thủ Việt Nam Bùi Trường Giang khởi đầu các nội dung của nam bằng việc bảo vệ thành công tấm HCV hạng cân 60 kg trước võ sĩ khá khó chịu người Indonesa Jumanta.

Trương Văn Chưởng đã có trận đấu cực hay trước Charuwat Khunpet (Thái Lan) ở hạng cân 65 kg nam. Với sức mạnh và lối đánh giàu kỹ thuật, Văn Chưởng liên tiếp tung ra những đòn quật uy lực để khiến đối thủ phải đo sàn.

Khép lại ngày thi đấu ấn tượng này là chiến thắng của Nguyễn Văn Tài trước Puja Riyaya (Indonesia) ở hạng cân 70 kg nam. Như vậy chỉ trong một buổi thi đấu, tán thủ Việt Nam đã giành đến 6 tấm HCV, vượt qua kỷ lục 5 HCV trong một buổi thi đấu tại SEA Games 31 của Kickboxing lập vào tối ngày 13/5 trước đó. Như vậy, Wushu Việt Nam đã giành tổng cộng đến 10 HCV, 3 HCB và 7 HCĐ tại SEA Games 31.

Trí tuệ Việt lên ngôi

Chín năm sau lần đăng quang tại SEA Games 2013, đại kiện tướng Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã chính thức trở lại ngôi đầu khu vực với ngôi quán quân cờ tiêu chuẩn - nội dung danh giá nhất của cờ vua. Có những thời điểm bị các đối thủ phong tỏa dữ dội, đẩy ra xa tốp dẫn đầu nhưng ở 2 ván đấu quyết định, Trường Sơn đã trở lại vị trí số 1 và kết thúc cuộc tranh tài bằng tấm HCV mà ai cũng mơ ước.

Đây là khởi đầu như mơ của cờ vua Việt Nam cho dù người hâm mộ cũng có đôi chút tiếc nuối cho Hoàng Thị Bảo Trâm - niềm hy vọng lớn nhất nhưng chỉ giành được HCĐ đơn nữ cờ tiêu chuẩn. Ở ván cuối cùng, cô bị "kẹp" giữa 2 đối thủ Indonesia đồng điểm là Citra Dewi Ardhiani Anastasia và Sukandar Irine Kharisma nên chỉ có thể xếp thứ ba chung cuộc do kém hiệu số phụ. Tiếc cho Bảo Trâm khi đây cũng là nội dung thi đấu duy nhất của cô tại SEA Games 31 lần này.

Pencak Silat và xe đạp địa hình mở hàng HCV - Việt Nam có thể chạm 100 HCV trong ngày 16/5
 Nguyễn Ngọc Trường Sơn giành HCV cờ vua tiêu chuẩn nam.

Còn đến 8 nội dung nữa và trong ngày 16-5, Nguyễn Ngọc Trường Sơn sẽ cùng đồng đội Lê Quang Liêm thi đấu nội dung cờ nhanh. Mục tiêu của cờ vua Việt Nam là giành 50% số bộ HCV và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của Lê Quang Liêm và đồng đội là rất cao.

Cùng với cờ vua, "người anh em" cờ tướng cũng đang có khởi đầu như mơ khi giành chiến thắng cao nhất ở cả 2 nội dung đồng đội nam cờ nhanh và cờ chớp. Đây là những tấm huy chương lịch sử khi lần đầu tiên, cờ tướng có tên trong hệ thống thi đấu của SEA Games. Điều đáng nói là ở cả 2 nội dung này, các bộ đôi Lại Lý Huynh - Nguyễn Thành Bảo và Hà Văn Tiến - Nguyễn Minh Nhật Quang đều giành HCV sớm một vòng đấu.

Thử thách vẫn còn ở phía trước, đặc biệt khi 2 nội dung cờ tiêu chuẩn cá nhân nam, nữ sẽ là cuộc đua tranh của mọi kỳ thủ.

LỊCH THI ĐẤU MÔN BÓNG ĐÁ NAM NGÀY 16/5

Địa điểm

Thời gian

Trận đấu

SVĐ Việt Trì

16h00

U23 Malaysia vs U23 Campuchia

19h00

U23 Lào vs U23 Thái Lan

 

LỊCH THI ĐẤU MÔN BÓNG CHUYỀN NGÀY 16/5

Thời gian

Trận đấu

17h00

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar

 

LỊCH THI ĐẤU ĐIỀN KINH NGÀY 16/5

Thời gian

Nội dung

Vòng

VĐV

09:00

7 môn phối hợp (1) – 100m Rào Nữ

CK

Nguyễn Linh Na

Hoàng Linh Giang

09:40

7 môn phối hợp (2) – Nhảy cao

CK

Nguyễn Linh Na

Hoàng Linh Giang

16:00

7 môn phối hợp (3) – Ném tạ

CK

Nguyễn Linh Na

Hoàng Linh Giang

16:05

Trao huy chương Decathlon

16:25

Trao huy chương 300m SC Nữ

16:30

Ném đĩa Nữ

CK

Nguyễn Thị

Hồng Thương

Kim Thị Huyền

16:40

100m Rào Nữ

CK

Huỳnh Thị Mỹ Tiên

Bùi Thị Nguyên

16:55

Nhảy xa Nữ

CK

Vũ Thị Ngọc Hà

Bùi Thu Thảo

17:00

800m Nữ

CK

Khuất Phương Anh

Đinh Thị Bích

17:10

800m Nam

CK

Trần Văn Đảng

Giang Văn Dũng

17:25

Trao huy chương 100m Rào Nữ

17:35

7 môn phối hợp (4) – 200m Nữ

CK

Nguyễn Linh Na

Hoàng Linh Giang

17:55

Trao huy chương 800m Nữ

18:05

Trao huy chương 800m Nam

18:15

3000m SC Nam

CK

Đỗ Quốc Luật

Lê Tiến Long

18:35

Trao huy chương Nhảy xa Nữ

18:45

4x100m Tiếp sức Nữ

CK

Lê Thị Mộng Tuyền,

Hoàng Dư Ý,

Dương Thị Hoa,

Hà Thị Thu

19:10

Trao huy chương Ném đĩa Nữ

19:20

4x100m Tiếp sức Nam

CK

Nguyễn Đình Vũ,

Trịnh Viết Tú,

Lê Quyền Lợi,

Ngần Ngọc Nghĩa

 

Thời gian

Nội dung

Vòng

VĐV

9:00-9:06

400m Tự do nam

Vòng loại

 

VIETNAM

 

Nguyễn Huy Hoàng

VIETNAM

 

Bùi Hữu Hiệu

9:06-9:13

200m Tự do nữ

Vòng loại

 

VIETNAM

 

Trần Thị Hồng Gấm

VIETNAM

 

Đặng Ái Mỹ

9:13-9:18

100m Bướm nam

Vòng loại

 

VIETNAM

 

Lê Nguyễn Paul

VIETNAM

 

Đỗ Ngọc Vinh

9:18-9:22

50m Ếch nữ

Vòng loại

 

VIETNAM

 

Vũ Thị Phương Anh

VIETNAM

 

Phạm Thị Vân

9:22-9:30

200m Ngữa nam

Vòng loại

 

VIETNAM

 

Trần Hưng Nguyên

VIETNAM

 

Cao Văn Dũng

9:30-9:39

200m Ngữa nữ

Vòng loại

 

VIETNAM

 

Phạm Nguyễn Như Ý

VIETNAM

 

Nguyễn Thị Nhật Lam

18:00-18:06

400m Tự do nam

Chung kết

 

VIETNAM

 

 

VIETNAM

 

 

18:06-18:18

200m Tự do nữ

Chung kết

 

VIETNAM

 

 

VIETNAM

 

 

 

LỊCH THI ĐẤU SEA GAMES 31 NGÀY 16/5

Môn

Thời gian

Vòng đấu

Vận động viên

Đấu kiếm

11:00

Đồng đội nam

Kiếm chém

Vũ Thành An

Nguyễn Xuân Lợi

Tô Đức Anh

Nguyễn Văn Quyết

12:00

Đồng đội nữ

Kiếm ba cạnh

Vũ Thị Hồng

Nguyễn Phương Kim

Nguyễn Thị Trang

Nguyễn Thị Kiều Oanh

14:00

Đồng đội nam

Kiếm chém

 

14:45

Đồng đội nữ

Kiếm ba cạnh

 

Pencak Silat

10:00

Male D

(60-65kg)

NGUYỄN TRUNG PHƯƠNG NAM

Vs ADILAN CHEMAENG

(THAILAND)

11:00

Male F

(70-75kg)

TRẦN ĐÌNH NAM vs

ABDUL RAAZAQ BIN ABDUL RASHID

(SINGAPORE)

12:00

Male G

(75-80kg)

NGUYỄN TẤN SANG vs

SHEIK FERDOUS BIN SHEIK ALAU’DDIN

(SINGAPORE)

15:00

Male H

(80-85kg)

NGUYỄN DUY TUYẾN vs

RONALDO NENO

(INDONESIA)

16:30

Male open

(110kg)

LÊ VĂN TOÀN vs

BILLAGE ANAK NAKANG

(MALAYSIA)

17:30

Female E

(65-70kg)

NGUYỄN THỊ CẨM NHI vs

SITI RAHMAH BINTI MOHAMED NASIR

(MALAYSIA)

18:00

Female F

(70-75kg)

QUÀNG THỊ THU NGHĨA vs

RAHMAWATI

(INDONESIA)

Thể dục dụng cụ

14:00

Tự do nam

Lê Thanh Tù

Trịnh Hải Khang

14:40

Nhảy chống nữ

Trần Đoàn Quỳnh Nam

Nguyễn Thị Ngọc Như

15:20

Ngựa vòng

Nguyễn Văn Khánh Phong

Đinh Phương Thành

16:00

Xà lệch

Phạm Như Phương

Đỗ Thị Ngọc Hương

16:40

Vòng treo

Nguyễn Văn Khánh Phong

Lê Thanh Tùng

Bóng chuyền

17:00

Vòng bảng

Việt Nam – Malaysia

Billiards

14:00

Carom 1 Cushion

Huỳnh Văn Hiệp

18:00

Pol 9 bi

Bùi Xuân Vang

Cờ tướng

09:00

 

 

09:30

 

 

10:00

 

 

10:30

 

 

11:00

 

 

11:30

 

 

11:40

 

Trao huy chương

Cầu mây

9:00

Women Regu

Thailand - Việt Nam

12:00

Women Regu

Việt Nam - Campuchia

14:00

Men Regu

Thailand - Việt Nam

15:00

Women Regu

Việt Nam - Malaysia

Cờ vua

9:00

Cờ nhanh

 

16:00

Cờ nhanh

 

Golf

8:24

Đồng đội Nam

Nguyễn Anh Minh

8:32

Đồng đội Nam

Nguyễn Đặng Minh

8:40

Đồng đội Nam

Lê Khánh Hưng

8:20

Đồng đội Nữ

Đoàn Xuân Khuê Minh

8:28

Đồng đội Nữ

Lê Thị Thanh Thuý

 

 

 

 

 

 

Xe đạp

14:00-16:00

 

Hoàng thị Xoan

Tống Thanh Tuyền

Nguyễn Hữu Thành

Bóng chuyền bãi biển

9:45

 

Việt Nam - Malaysia

Bắn súng

9:00-10:15

Đồng đội và cá nhân

NGUYỄN HUYỀN TRANG

PHÍ THANH THẢO

LÊ THỊ MỘNG TUYỀN

9:00-12:00

HÀ MINH THÀNH

PHAN XUÂN CHUYÊN

ĐẬU VĂN ĐÔNG

Cầu lông

09:00

Đồng đội nữ

Việt Nam - Malaysia

15:00

Đồng đội nam

Việt Nam - Malaysia

Xe đạp địa hình

09:00

Nữ

 

14:00

Nam

 

Teakwondo

14:30

Quyền sáng tạo

đồng đội

Hứa Văn Huy

Nguyễn Ngọc Minh Hy

Trần Đăng Khoa

Châu Tuyết Vân

Nguyễn Thị Lệ Kim

15h00

Quyền cá nhân nam

Phạm Quốc Việt

15h30

Quyền cá nhân nữ

Lê Trần Kim Uyên

16h00

Quyền đồng đội nam

Trần Hồ Duy

Nguyễn Đình Khôi

Nguyễn Thiên Phụng

16h30

Quyền đồng đội nữ

Nguyễn Thị Kim Hà

Ngô Thị Thùy Dung

Nguyễn Thị Hồng Trang

Bi sắt

 

Vòng loại

Thạch Phan Na Ra – Nguyễn Văn Quang- Thạch Tuấn Thanh

 

Vòng loại

Nguyễn Thị Thi – Nguyễn Thí Thúy Kiều – Lý Ngọc Tài

Cờ tướng

09:00-12:00

Cá nhân cờ tiêu chuẩn nam

Đặng Cửu Tùng Lân

Vũ Quốc Đạt

09:00-12:00

Cá nhân cờ tiêu chuẩn nam

Nguyễn Hoàng Yến

Lê Thị Kim Loan

 

MÔN KHIÊU VŨ THỂ THAO NGÀY 16/5

Thời gian

Nội Dung

Tên VĐV

Số vòng

14:00-14:25

Vô địch điệu đơn

Nguyễn Đức Hòa – Nguyễn Thị Hải Yến

Chung kết

14:25-14:50

Vô địch điệu đơn

Nguyễn Đức Hòa – Nguyễn Thị Hải Yến

Chung kết

14:50-15:15

Vô địch điệu đơn

Nguyễn Đức Hòa – Nguyễn Thị Hải Yến

Chung kết

15:15-15:40

Vô địch điệu đơn

Vũ Hoàng Anh Minh – Nguyễn Trường Xuân

Chung kết

15:40-16:05

Vô địch điệu đơn

Vũ Hoàng Anh Minh – Nguyễn Trường Xuân

Chung kết

16:30-17:30

Vô địch hạng A

Vũ Hoàng Anh Minh – Nguyễn Trường Xuân

Chung kết

 

MÔN BẮNG CUNG NGÀY 16/5

Thời gian

Nội dung

Vòng

Vận động viên

9h00 -11h00

Thi đấu Cá nhân Cung 3 dây Nam, Nữ

1/8; 1/4; 1/2

NGUYỄN THỊ HẢI CHÂU
LÊ PHƯƠNG THẢO

TRẦN TRUNG HIẾU
NGUYỄN VĂN ĐẦY

13h15-14h15

Thi đấu Đồng đội cung 3 dây Nam, Nữ

1/4; 1/2

TRẦN TRUNG HIẾU
NGUYỄN VĂN ĐẦY
NGUYỄN MINH QUÝ

NGUYỄN THỊ HẢI CHÂU
LÊ PHƯƠNG THẢO
LÊ PHẠM NGỌC ANH

14h45-15h35

Thi đấu nội dung Đôi Nam - Nữ Cung 3 dây

1/4; 1/2

NGUYỄN THỊ HẢI CHÂU TRẦN TRUNG HIẾU