VĐV Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV SEA Games 31

(VOH) - Hơn 10.000 cổ động viên có mặt tại SVĐ Mỹ Đình đã được dịp chứng kiến màn trao nhẫn ngọt ngào của nhà vô địch SEA Games 31 Nguyễn Tiến Trọng và bạn gái.

Chiều ngày 15/5, Nguyễn Tiến Trọng tham dự chung kết nội dung nhảy xa nam. Với thành tích 7,8 m, nam vận động viên đã xuất sắc giành HCV, đóng góp vào thành tích 5 HCV trong ngày thi đấu thứ 2 của đội tuyển điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31.

VĐV Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV Sea Game 31 1
Nguyễn Tiến Trọng xuất sắc giành huy chương vàng tại SEA Game 31. (Ảnh: Nam Trần/ Tuổi trẻ)

Ngay sau khi bước xuống từ bục nhận huy chương, Tiến Trọng đã bất ngờ tiến tới và quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Được biết, bạn gái của nhà vô địch SEA Game 31 là Nguyễn Thị Phương Trinh - vận động viên của đội tuyển cầu mây Việt Nam. Cô cũng vừa từ nhà thi đấu Hoàng Mai trở về để kịp dõi theo phần thi đấu của người yêu. 

Trước hành động ngọt ngào của bạn trai, Phương Trinh đã vô cùng bất ngờ và xúc động. Cô vui vẻ nhận lời cầu hôn của anh trong tiếng hò reo cổ vũ của đông đảo mọi người xung quanh. Được biết, Tiến Trọng đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn bạn gái từ lâu, vì thế nên anh đã không ngừng quyết tâm giành HCV SEA Game 31 để thực hiện màn trao nhẫn ngọt ngào.  

Có thể nói, màn cầu hôn của cả hai đã khiến sân vận động Mỹ Đình càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh niềm vui chiến thắng, các cổ động viên còn được đắm chìm trong niềm hạnh phúc cùng nhà vô địch SEA Game 31 Nguyễn Tiến Trọng. 

VĐV Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV Sea Game 31 2
VĐV Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV Sea Game 31 3
Ngay khi giành được Huy chương vàng, Tiến Trọng đã tiến tới cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu đồng ý
VĐV Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV Sea Game 31 4
 
VĐV Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV Sea Game 31 5
Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người xung quanh

Trước đó khi chia sẻ với báo chí, mẹ ruột Tiến Trọng cho biết hơn 20 người trong gia đình của anh ở Hải Dương đã thuê 2 chuyến xe ôtô lên Hà Nội cổ vũ tinh thần cho anh. Như vậy, cả nhà cũng đã có dịp được chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong cuộc đời Tiến Trọng. 

VĐV Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV Sea Game 31 6
Mẹ ruột Tiến Trọng cùng người thân trong gia đình cũng đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ tinh thần cho anh. (Ảnh: Khương Xuân/ Tuổi trẻ)

Nguyễn Tiến Trọng sinh năm 1997, là vận động viên có thể hình đẹp nhất đội tuyển điền kinh Việt Nam với khuôn mặt điển trai và chiều cao 1,93m. Là con trai út trong gia đình có 4 anh chị em, từ khi còn nhỏ, Tiến Trọng đã cho thấy được niềm đam mê thể thao mãnh liệt. Đến khi 13 tuổi, anh rời nhà đi tập thể thao và đầu quân cho điền kinh Quân đội. Sau nhiều năm tập luyện và nỗ lực, cuối cùng Tiến Trọng cũng gặt hái được nhiều thành công và một câu chuyện tình đầy viên mãn. 

Ảnh: Tuổi trẻ, Chụp màn hình