Sergio Aguero không phù hợp với Chelsea

Cựu tiền đạo ĐT Anh và Tottenham - Darren Bent không tin rằng Sergio Aguero sẽ đầu quân cho Chelsea ở Hè 2021.

Mới đây, trang chủ Manchester City đã thông báo việc tiền đạo Sergio Aguero quyết định rời CLB sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Trước đó, đã có rất nhiều nguồn tin cho biết cả Aguero và BLĐ Man xanh đều quyết định không gia hạn hợp đồng mới, trong bối cảnh chân sút người Argentina dần cho thấy vấn đề về mặt thể trạng và không còn sung sức trong màu áo đội chủ sân Etihad.

Aguero xác nhận rời Man City ở Hè 2021
Aguero xác nhận rời Man City ở Hè 2021

Như vậy là El Kun sẽ rời Man City sau 10 năm gắn bó. Trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng thành Manchester anh giành 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 5 Carabao Cup và 3 FA Community Shield. Aguero được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu trong nhiều năm liền. Với 181 bàn ở Premier League, anh là chân sút tốt thứ 4 lịch sử giải đấu.

Man City chắc chắn sẽ chiêu mộ một tiền đạo mới để thay thế Sergio Aguero, khi mà Gabriel Jesus dẫu sao cũng chưa thể gánh vác trọng trách hàng công của nửa xanh thành Manchester. Ngoài ra, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của El Kun cũng đang rất được quan tâm. 

Nhiều nguồn tin cho rằng cựu sao Atletico sẽ gia nhập Chelsea. Tuy nhiên Darren Bent không tin rằng thương vụ này sẽ xảy ra. Cựu tiền đạo ĐT Anh và Tottenham cho biết:

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai Aguero, tôi cho rằng cậu ấy sẽ không tới Chelsea. Cậu ấy không phù hợp với cách vận hành chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. The Blues đang có Tammy Abraham. Olivier Giroud vẫn ở đó, và còn có cả Timo Werner. Sau đó, bạn đưa về Aguero, người đã dính chấn thương? Aguero sẽ làm cho bất kỳ đội bóng nào tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ có thể anh ấy sẽ trở lại Argentina.”