HLV Solskjaer tiết lộ tài năng của Erling Haaland

Tiền đạo Erling Haaland từng được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer ở CLB Molde. Mới đây, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ khả năng của cầu thủ đồng hương.

Tiền đạo Erling Haaland là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 2000 duy trì phong độ cao trong màu áo Dortmund. Mùa giải năm nay anh ghi 33 bàn sau 31 trận. Nếu tính từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr vào tháng 1 năm ngoái, chân sút 20 tuổi ghi 49 bàn sau 49 trận.

HLV Solskjaer đánh giá cao tiền đạo Haaland
HLV Solskjaer đánh giá cao tiền đạo Haaland

Tính đến thời điểm này, tổng số pha lập công của tuyển thủ Na Uy cho Molde, RB Salzburg và Borussia Dortmund đã được nâng lên thành con số 98. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Na Uy đang trở thành cái tên được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. 

MU được cho là quan tâm cầu thủ 20 tuổi, họ cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Trong quá khứ HLV Ole Gunnar Solskjaer từng dẫn dắt Haaland ở Molde -  đội bóng của Na Uy. Khi được hỏi về tài năng của học trò cũ, ông thầy người Na Uy cho biết:

Có rất nhiều thứ để nói về Haaland. Bạn có thể đoán được cậu ấy sẽ thành công ngay trong lần đầu thấy Haaland thi đấu. Khi đó cậu ấy mới 16 tuổi và bạn sẽ không bao giờ biết được những chấn thương sẽ đến vào lúc nào. Haaland đã phải vật lộn với vấn đề đầu gối tồi tệ”.

“Tôi còn nhớ rằng cậu ấy từng khiến một tiền vệ, một trung vệ cao lớn của chúng tôi ngã xuống sân và rồi yêu cầu họ đứng lên. Cậu ấy mang tâm lý của một nhà vô địch. Haaland đang chứng minh cho mọi người thấy mình là cầu thủ tuyệt vời thế nào".