Solskjaer 2 lần từ chối cơ hội chiêu mộ tiền đạo thay Lukaku

HLV Solskjaer đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Mandzukic và Llorente sau khi Lukaku chuyển tới Inter Milan hè vừa qua.

Lukaku đã rời Man United để đến Inter trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí khoảng 73 triệu bảng. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã không chiêu mộ người thay thế tiền đạo người Bỉ. Và giờ thì họ đang gặp rắc rối với việc thiếu đi một tiền đạo chất lượng.

Tờ Manchester Evening News đưa tin Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Mandzukic và Llorente sau khi chia tay Lukaku.

Về thương vụ Mandzukic, trước đó có thông tin cho rằng Man United không đủ thời gian để hoàn tất thương vụ này. Nhưng với tin tức mới được cung cấp, Solskjaer mới là nguyên nhân chính khiến thương vụ này đổ vỡ. Tuy vậy, MU vẫn đang ở gần chữ ký của tiền đạo người Croatia khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Trong khi đó, Llorente đã hết hợp đồng với Tottenham và trở thành cầu thủ tự do. Man United được xem là một điểm đến tiềm năng với nhà vô địch World Cup 2010. Tuy vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chuyển đến Napoli, nơi anh đã ghi được 2 bàn sau 5 trận ở Serie A.

Sau khi bỏ lỡ những cơ hội để chiêu mộ một tiền đạo thực thụ, Solskjaer có lẽ đã nhận ra sai lầm của mình. Mới đây, ông thừa nhận MU có thể sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa đông.

Dẫu vậy, chưa chắc Solskjaer đã tại vị được đến thời điểm đó khi Man United không biết cách ghi bàn và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

C.T