HLV Emery tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng Một

HLV Emery khẳng định Arsenal sẽ không chi tiêu nhiều vào tháng Một tới.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Arsenal chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Hè 2019, đội bóng thành London bỏ ra hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình, rất nhiều bản hợp đồng mới được đưa về sân Emirates.

Truyền thông Anh cho rằng Arsenal vẫn sẽ chi tiêu mạnh mẽ trong thời gian tới. Pháo thủ đặc biệt cần thêm một trung vệ khi David Luiz và Sokratis vẫn đang chơi thiếu ổn định.

HLV Emery của Arsenal


Arsenal quan tâm Dayot Upamecano của RB Leipzig, họ thậm chí chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Rugani của Juventus cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London quan tâm.

Tuy nhiên, mới đây HLV Emery khẳng định Arsenal sẽ không chi tiêu nhiều vào tháng Một tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay.

“Tôi hài lòng với những gì đang có ở thời điểm hiện tại, tôi cảm ơn BLĐ vì đã đưa về những bản hợp đồng tốt ở Hè 2019. Tôi chưa có ý định gì cho phiên chợ Đông 2020, có thể chúng tôi sẽ không có thêm tân binh, tôi hài lòng với những gì đang có trong tay”.