Tin thể thao 16/10: Spurs đàm phán với Mourinho để thay Pochettino

Theo nguồn tin từ Soccer Link, Tottenham đang có những bước tiến lớn trong việc đàm phán với HLV Mourinho.

Tương lai HLV Mauricio Pochettino lung lay dữ dội sau chuỗi trận tệ hại của Tottenham. Đội bóng thành London liên tiếp phải nhận những trận thua muối mặt, trong đó phải kể đến thất bại 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League hay 0-3 trước Brighton ở Ngoại hạng Anh. Tottenham đang xếp thứ 8 ở Premier League và HLV Pochettino đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Ngay từ thời điểm này Tottenham đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Rất nhiều những mục tiêu được nhắm thay cựu HLV của Southampton, trong đó phải kể đến, Jose Mourinho, Massimiliano Allegri hay Laurent Blanc.

Spurs đàm phán với Mourinho để thay Pochettino

Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham đàm phán với HLV Mourinho, theo Soccer Link, một nhân vật có tiếng trong BLĐ Spurs đã có cuộc gặp bí mật với ông thầy người Bồ ở London.

Đội bóng thành London sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với Mourinho, họ chấp nhận đáp ứng cho ông thầy người Bồ mức lương 11 triệu bảng/mùa. Chủ tịch Levy cũng hứa sẽ cấp tiền giúp cựu HLV MU và Chelsea nâng cấp đội hình.

Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018 Mourinho vẫn chưa trở lại cầm quân, dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng ông từ chối vì cho rằng không phù hợp. Theo The Sun, Mourinho hứng thú với việc dẫn dắt Tottenham.