Tin vui đến với Man City trước thềm trận đấu tại Premier League

Aguero, John Stones và đặc biệt là nhạc trưởng De Bruyne khả năng cao sẽ cùng trở lại trong trận đấu tại sân Crystal Palace cuối tuần này.

Chấn thương của Aguero có vẻ không nghiêm trọng như dự đoán khi anh đã trở lại tập luyện hôm thứ Hai. Trước đó, HLV Scaloni của Argentina đã thông báo rằng Aguero bị chấn thương và không thể tập luyện tốt cùng toàn đội.
Aguero đã gặp nhiều vấn đề khác nhau trong 2 năm qua, vắng mặt trong tổng cộng 19 trận đấu vì chấn thương. Nhưng HLV Pep Guardiola nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng được Aguero cuối tuần này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đón nhận nhiều tin vui khác khi De Bruyne và John Stones cũng trở lại tập luyện.

man city

De Bruyne đã phải nghỉ thi đấu sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Everton hồi tháng trước. Và sự vắng mặt của cầu thủ người Bỉ đã khiến Man City gặp vấn đề nghiêm trọng khi để thua sốc Wolves với tỉ số 0-2 ngay tại sân nhà Etihad.

Trong khi đó, John Stones mới chỉ ra sân 1 lần ở mùa giải này, trong thất bại 2-3 trước Norwich. Ngay sau trận đấu thảm hại đó, Stones đã gặp chấn thương cơ bắp trên sân tập.

HLV Pep Guardiola đã đưa ra một quyết định gây bất ngờ khi không thay thế Vincent Kompany ở kỳ chuyển nhượng hè. Và canh bạc này đã khiến ông phải trả giá khi Man xanh đang chìm nghỉm vì những chấn thương.

Laporte dự kiến sẽ nghỉ thi đấu tới tháng Hai và phải phẫu thuật đầu gối phải vì bị tổn thương ở sụn. Sự trở lại của John Stones là một tin vui với Pep Guardiola khi ông đã phải đẩy Fernandinho xuống hàng phòng ngự để chơi cùng Otamendi.

Man City sẽ hành quân đến sân của Crystal Palace vào 23h30 tối thứ Bảy tuần này. “Đại bàng” đang có phong độ tốt nhưng nếu Man City có đủ lực lượng, 3 điểm sẽ nằm gọn trong túi thầy trò Pep Guardiola.