Icardi ủng hộ Lukaku đập tan những chỉ trích

Tiền đạo người Argentina tin rằng đồng nghiệp đã có khởi đầu mạnh mẽ tại Inter Milan.

Mauro Icardi tin tưởng Romelu Lukaku sẽ bỏ lại chuỗi ngày u ám ở Man United ở phía sau để bùng nổ ở Serie A.

Không được lòng HLV Ole Gunnar Solskjaer, Romelu Lukaku đã chia tay MU để chuyển tới Inter Milan. Tuyển thủ Bỉ đã ghi 3 bàn sau 4 lần ra sân đầu tiên tại Serie A. Dù vậy anh đang có chuỗi 3 trận không ghi bàn và nhận phải những nghi ngờ.

Icardi cổ vũ Lukaku đứng dậy sau chuỗi 3 trận im tiếng

Icardi cổ vũ Lukaku đứng dậy sau chuỗi 3 trận im tiếng

Icardi, người biết rõ áp lực khi chơi cho Inter sau 6 năm trải nghiệm ủng hộ Lukaku chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng. Tiền đạo người Argentina nói với Gazzetta dello Sport:

Tôi nghĩ Lukaku đã khởi đầu tốt, ghi được một vài bàn thắng ngay lập tức. Sau đó, anh ấy bị chấn thương và có lẽ điều này đã làm dấy lên những lời chỉ trích. Đó cũng là điều bình thường bởi Lukaku được CLB bỏ ra một khoản tiền lớn chiêu mộ, được ủng mộ mạnh mẽ bởi HLV Antonio Conte và phải sống trong kỳ vọng.

Nhưng không dễ cho các cầu thủ chơi bóng tại Italia. Serie A là giải đấu số 1 về phòng thủ tại châu Âu. Có lẽ Lukaku cần thêm một chút thời gian để ổn định, nhưng anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Và anh sẽ tiếp tục làm điều đó.

Bạn có thể trải qua những khoảnh khắc kém rực rỡ, đó là điều mọi cầu thủ đều có thể phải trải qua. Sau đó, khi thoát khỏi nó, bạn chỉ có tiến về phía trước.

C.T