Người đại diện tin Ronaldo sẽ còn tỏa sáng hơn nữa

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới nhận được một số lời khen ngợi từ người đại diện của mình sau khi cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo mới đạt cột mốc lớn và được “Siêu cò” Jorge Mendes tán tụng như cầu thủ hay nhất trong lịch sử.

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn duy nhất cho Bồ Đào Nha khi họ thua sát nút trước Ukraine ở vòng loại Euro 2020. Dù vậy, cá nhân ngôi sao thuộc biên chế đã có niềm vui riêng khi đạt mốc 700 bàn thắng rất ít người đạt được trong sự nghiệp.

Ronaldo mới cán mốc 700 pha lập công trong sự nghiệp

Ronaldo mới cán mốc 700 pha lập công trong sự nghiệp

Mới đây, người đại diện Mendes bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo. Ông tin rằng thân chủ 34 tuổi của mình còn có thể làm được những điều tuyệt vời hơn nữa.

Đó là cầu thủ hay nhất trước đến nay. Với Ronaldo, điều tốt nhất vẫn chưa đến và sẽ đến trong màu áo Juventus”, Mendes nói với Tuttosport.  

Những con số không nói dối và làm sáng tỏ sự xuất sắc của anh ấy. Ronaldo liên tục phá vỡ các kỷ lục và nâng anh ấy lên hạng cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá và có sự khác biệt lớn so với phần còn lại.

Ronaldo đạt vị trí đó sau tất cả những gì anh ấy đã đạt được tại các CLB mình phục vụ, ở Anh, Tây Ban Nha và giờ là ở Italia và cùng với Bồ Đào Nha. Tại ĐTQG, anh ấy chơi 3 trận chung kết và thắng 2.

Về phần Ronaldo, sau khi ghi bàn thắng thứ 700 cho CLB và ĐTQG, anh thừa nhận các kỷ lục và cột mốc quan trọng đã tự tìm đến mình. “Không phải ai cũng có thể đạt được con số này”, anh nói với các phóng viên.

Cảm ơn các đồng đội và HLV đã giúp tôi trở thành cầu thủ như bây giờ. Các kỷ lục đã đến một cách tự nhiên, tôi không đi tìm chúng, chúng tự đến với tôi. Không có nỗi ám ảnh, mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên.

C.T