Solskjaer chia sẻ tình hình MU trước đại chiến PSG

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford với mục tiêu tối thiểu 1 điểm để giành vé đi tiếp.

Chia sẻ tình hình trước trận, HLV Solskjaer cho biết: “De Gea đang trong quá trình bình phục và luyện tập tốt. Martial đang cảm thấy khoẻ mạnh và sẵn sàng để được lựa chọn. Luke Shaw là cái tên duy nhất đang dính chấn thương nặng, còn lại các cầu thủ đều đã sẵn sàng. Phil Jones còn lâu mới bình phục nhưng chúng tôi đang dần có đủ mọi cầu thủ cho những trận đấu phía trước.

Khi nhìn vào lịch thi đấu tiếp theo, chúng tôi cần phải thắng những trận có lợi thế đá sân nhà. Nếu vượt qua PSG, chúng tôi sẽ hoàn tất giai đoạn vòng bảng. Toàn đội cần phải có tinh thần chiến đấu giống như những gì chuẩn bị trước Southampton. Được thi đấu tại Champions League sẽ giúp các cầu thủ có sự tập trung tối đa.

HLV Solskjaer hướng đến trận đấu với PSG

Dù chỉ cần 1 điểm là đi tiếp nhưng bạn không bao giờ đặt mục tiêu cầm hoà trong một trận đấu. Bạn phải hướng đến chiến thắng, ra ngoài sân để tạo ra cơ hội, phòng ngự thật tốt và giành thắng lợi.

Đối đầu với một CLB như PSG luôn là một cơ hội tuyệt vời. Bạn phải chạm trán những Mbappe, Neymar, Di Maria – những cái tên đẳng cấp, và chúng tôi cũng chào đón Ander Herrera nữa. Rồi Marquinhos, một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Đó sẽ là một bài test thực sự với chúng tôi.

Ander Herrera là một cầu thủ và một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc từ khi anh ấy ra đi. Ander đã có vài năm khó quên tại Man United và người hâm mộ đều yêu quý anh ấy. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau trong trận lượt đi tại Paris, và sẽ tiếp tục như vậy sau trận đêm nay."