Zidane khẳng định không từ chức

Sau trận thua bẽ bàng trước Shakhtar Donetsk và đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng, HLV Zidane vẫn nói cứng.

Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt với thất bại 2-0 trước Shakhtar Donetsk. Với tình hình hiện tại của bảng đấu, Kền kền trắng đang đứng thứ 3 và hoàn toàn có khả năng xuống chơi Europa League.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Zidane cho biết về tương lai: “Không, tôi sẽ không từ chức. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Trong hiệp 1, toàn đội đã chơi thực sự tốt. Real Madrid xứng đáng có bàn thắng dẫn trước nhưng mọi thứ đã thay đổi. Bàn thắng của đối phương đã khiến chúng tôi bị tổn thương.

HLV Zidane đối mặt với áp lực bị sa thải

Tôi biết toàn đội đang ở tình hình khó khăn với những kết quả tồi tệ. Đó là thực tế, nhưng chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Tôi nghĩ chúng tôi có sự chuẩn bị tốt, chơi 45 phút đầu tiên không tệ. Trước mắt chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng để giành chiến thắng và nghĩ về chiếc vé đi tiếp.

Tôi cảm thấy rất mạnh mẽ và có thể cống hiến mọi thứ vào lúc này, các cầu thủ cũng vậy. Trong một ngày khác, chúng tôi không xứng đáng với chiến thắng trước Alaves, và hôm nay chơi tốt thì lại thua, nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi cần tiếp tục chứng tỏ sức mạnh và sự kiêu hãnh của mình.”

3 trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ là trước các đối thủ Sevilla, Monchengladbach và Atletico Madrid, đều là những trận đấu mà họ buộc phải giành chiến thắng.