Son Heung-Min: “Đi lính ở Hàn vất vả nhưng thích lắm!”

Son Heung-Min cho biết đang rất mong muốn được góp sức cho Tottenham một lần nữa sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc ở Hàn Quốc.

Tiền đạo người Hàn Quốc thừa nhận 3 tháng vừa qua đã rất bận rộn khi anh hồi hương làm nhiệm vụ quốc gia.

Son Heung-Min đi quân sự

Son Heung-Min đã được miễn nghĩa vụ tham gia quân đội trong thời gian 21 tháng, điều mà tất cả đàn ông Hàn Quốc bắt buộc phải hoàn thành. Lý do là bởi ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đã cùng đồng đội giành huy chương vàng Đại hội thể thao châu Á năm 2018.

Son trong thời gian quay lại Hàn Quốc

Son trong thời gian quay lại Hàn Quốc

Nhưng Son vẫn dự kiến hoàn thành khoảng thời gian 4 tuần trước khi bước sang tuổi 28. Tận dụng thời gian các giải đấu phải nghỉ tránh đại dịch Covid-19, mũi công này đã quay lại quê hương để bắt đầu khóa quân sự để không ảnh hưởng đến các trận đấu mùa 2019-20.

Chia sẻ kỷ niệm

Son mới kể lại những kỷ niệm của đợt đi lính trên trang web chính thức của Spurs: “3 tháng đó rất bận rộn. Đó là một trải nghiệm tốt. Tôi không thể nói mọi thứ tôi đã làm nhưng tôi thực sự thích nó.”

“Những người tại đó thật tuyệt. Quãng thời gian qua thật vất vả nhưng tôi đã cố gắng tận hưởng nó. Tôi không biết mọi người cảm thấy thế nào, nhưng đối với tôi vài tuần quân sự khá dài nhưng là một trải nghiệm tốt, tôi rất thích nó.”

“Ngày đầu tiên khi chưa quen nhau, mọi chuyện hơi lạ lẫm. Nhưng chẳng mấy chốc chúng tôi đã biết nhau. Chúng tôi dành mỗi ngày cùng nhau trong một phòng với 10 người rất thân thiết, làm việc cùng nhau, giúp đỡ lẫn nhau nên thời gian thật tuyệt vời.”

“Những người đó, ngày đầu tiên và thứ 2 họ thậm chí không thể nói chuyện với tôi nhưng sau đó dần pha trò và chúng tôi đã hòa chung không khí.”

C.T