Sterling được khuyên rời Man City để đến Real Madrid

Huyền thoại Alan Shearer khuyên Sterling nên cân nhắc rời Man City để cập bến Real Madrid trong thời gian tới.

Man City đang đối diện với nguy cơ mất đi những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Đội bóng thành Manchester sắp phải nhận án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải và đó là lý do khiến nhiều ngôi sao có thể không mặn mà với việc thi đấu ở sân Etihad.

De Bruyne, Laporte và Sterling đều được cho là sẽ rời Man City để tiếp tục được chơi bóng ở Champions League. Hiện tại, Real Madrid được cho là đang tính toán dùng “bom tiền” để chiêu mộ Sterling nhằm cải thiện hàng công.


Khi được hỏi về việc chuyển đến Bernabeu trong tương lai, Sterling trả lời khá ỡm ờ: “Bây giờ tôi đang ở Man City và tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi luôn nói Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời”.

Mới đây, huyền thoại Alan Shearer tin rằng Sterling có thể sẽ cân nhắc chuyển đến Real Madrid nếu như án phạt cấm dự cúp châu Âu của Man City đi vào thực tế.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real Madrid muốn chiêu mộ Sterling. Cậu ấy đủ khả năng chiếm một vị trí trong đội hình của họ, bất chấp những ngôi sao mà Zidane đang có trong tay.

Đẳng cấp của Sterling đã được nâng lên dưới thời Pep Guardiola trong những năm gần đây. Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn. Khả năng chọn vị trí của cậu ấy cũng rất ấn tượng.

Đừng quên rằng Sterling mới 25 tuổi nên cậu ấy vẫn còn nhiều năm tháng thi đấu đỉnh cao trước mắt. Tôi không nghĩ trận đấu với Real Madrid ở Champions League sắp tới giống như một màn thử việc bởi vì Sterling sẽ muốn làm hết sức để đưa Man City vào tứ kết.

Nhưng rõ ràng bạn không cần phải là một thiên tài để đoán được ảnh hưởng mà án phạt của UEFA sẽ tác động đến Man City. Những ngôi sao của Man City, dù họ nói gì, thì họ cũng muốn được chơi bóng ở châu Âu. Những kình địch của Man City cũng sẽ biết điều đó”.