Sterling ỡm ờ khi được hỏi về khả năng chuyển đến Real Madrid

Man City đang đối diện với nguy cơ bị mất một loạt trụ cột vào mùa hè sau án phạt cấm dự châu Âu 2 mùa giải. Và Sterling là một trong số những cái tên có thể ra đi.

Tiền đạo người Anh đã được Los Blancos theo đuổi một thời gian nhưng vẫn còn hợp đồng dài hạn tại sân Etihad. Giao kèo hiện tại của Raheem Sterling với Man City còn đến mùa hè năm 2023. Dưới thời Pep Guardiola, cầu thủ 25 tuổi đã có sự cải thiện phong độ rõ rệt. Mùa trước, Sterling là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Premier League

Mùa này, thành tích ghi 16 bàn, 3 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Premier League và Champions League của Sterling vẫn là đáng nể. Đó là lý do Real Madrid đặc biệt quan tâm tới cầu thủ này. Được biết, Real dự định chi tới 180 triệu bảng để có Sterling.


Sterling biết về những tin đồn, nhưng tuyên bố sẽ không bỏ Man City vào lúc này, ngay cả khi họ bị cấm dự Champions League 2 mùa tới. Anh nói với AS: “Tôi đang ở Man City và cảm thấy thực sự hạnh phúc.”

“Tuy nhiên, Real Madrid là một CLB tuyệt vời. Khi bạn nhìn thấy màu áo trắng, bạn biết chính xác CLB đó đại diện cho cái gì, đó là điều rất lớn lao. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Man City và tôi phải tôn trọng điều này. Dù sao, Real là một CLB tuyệt vời.”

Sterling nói thêm: “Những tin đồn bạn có thể thấy mọi lúc. Nhưng tôi là một cầu thủ của Man City và tôi đang tận hưởng thời gian tại đây, ngay cả khi mọi thứ chưa rõ ràng về mặt kế hoạch.”

“Lúc này, chúng tôi vẫn được chơi ở Champions League và đó là vinh dự lớn. Dù sao, tôi vẫn khẳng định Real Madrid là một CLB tuyệt vời, có thời tiết dễ chịu nhưng tôi khá hạnh phúc ở Man City.”.