Tái khởi động Giải Hà Nội Marathon Techcombank sau một năm tạm hoãn vì Covid-19

(VOH) - Ban tổ chức Giải Hà Nội Marathon Techcombank đã phát đi thông cáo, chính thức tái khởi động lại giải đấu hấp dẫn này.

Giải đấu diễn ra từ ngày 26 - 28/3/2021. Ở đợt mở lại đăng ký này, Ban tổ chức cho biết sẽ quyết định sử dụng mức phí đăng ký ưu đãi (1.530.000 đồng) là mức giá duy nhất cho tất cả đăng ký cho giải Marathon Hà Nội Techcombank lần thứ nhất, giảm gần 500.000 đồng so với mức đăng ký cũ.

Ngoài chế độ ưu đãi tài chính này, nếu đăng ký ngay trong 2 tuần đầu mở cổng đăng ký, các vận động viên còn có thêm cơ hội nhận được 1 vé máy bay khứ hồi “Về quê ăn Tết” (được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam) cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Thời gian diễn ra ưu đãi từ ngày 6/1/2021 - 20/1/2021. Kết quả sẽ được công bố ngày 22/1/2021 trên fan page sự kiện https://www.facebook.com/TechcombankHaNoiMarathon.

Giải Hà Nội Marathon Techcombank, voh.com.vn
Giải Hà Nội Marathon Techcombank 

Trong các sự kiện chính thức, ngày 27/3 sẽ diễn ra Giải chạy Thiếu nhi Hà Nội (dành cho các bé lứa tuổi từ 5 đến 14): điểm xuất phát & về đích là tại khu vực Trung tâm Thương mại Vincom Long Biên.

Ngày 28/3 sẽ diễn ra Giải Hà Nội Marathon Techcombank với các cự ly 05 km, 10 km. Điểm xuất phát và về đích cũng tại khu vực Trung tâm Thương mại Vincom Long Biên. Riêng với cự ly Bán Marathon (21.1 km), Marathon (42.195 km) sẽ xuất phát tại trung tâm Thủ đô, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và về đích tại khu vực Trung tâm Thương mại Vincom Long Biên.

Các cự ly sẽ dẫn dắt vận động viên đi qua 5 quận của Thủ Đô Hà Nội, chiêm ngưỡng những nét đẹp văn hóa và lịch sử ấn tượng của thành phố ngàn năm tuổi này.

Để Giải diễn ra an toàn, chu đáo, ngày 26/3/2021 “Phố Marathon” sẽ chính thức mở cổng đón các vận động viên đến nhận bộ vật phẩm đường đua. Ngoài ra, cộng đồng yêu thích thể thao và các gia đình tới thoa dự cũng có thể hòa mình vào những hoạt động vui chơi giải trí, đặc biệt là trải nghiệm tinh thần thể thao trong thời gian tổ chức sự kiện với các hoạt động như: Khu hội chợ với nhiều gian hàng thể thao đa dạng, trình diễn âm nhạc, đặc biệt hơn chính là các buổi chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng, kỹ thuật tập luyện marathon.

Ban Tổ chức kỳ vọng, đợt này hứa hẹn sẽ có nhiều kỷ lục mới được thiết lập ở tất cả các cự ly ngay trong lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nội.