Tammy Abraham mơ vô địch Euro 2020 cùng ĐT Anh

Tiền đạo Tammy Abraham nói về ĐT Anh, vừa vượt qua vòng loại, song cầu thủ này đã muốn cùng Tam sư lên ngôi ở giải đấu vào năm tới.

Mùa giải 2019/20, tiền đạo Tammy Abraham là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Vardy 1 bàn.

Tammy Abraham mơ vô địch Euro 2020 cùng ĐT Anh

Tammy Abraham mơ vô địch Euro 2020 cùng ĐT Anh

Những màn trình diễn ấn tượng của số 9 là một trong những lý do giúp Chelsea vào Top 3 Ngoại hạng Anh, phong độ rất cao của Tammy Abraham giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tiền đạo của Chelsea cũng đã được triệu tập vào ĐT Anh.

Trong chiến thắng 7-0 của ĐT Anh trước Montenegro, Abraham được tung vào sân từ băng ghế dự bị thay Harry Kane. Ít phút có mặt trên sân cầu thủ này đã ghi được 1 bàn thắng, đây là pha lập công đầu tiên của anh cho Tam sư.
Sau trận đấu, tiền đạo Tammy Abraham nói về ĐT Anh, vừa vượt qua vòng loại song cầu thủ này đã muốn cùng Tam sư lên ngôi ở giải đấu vào năm tới.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa giải, song tôi vẫn phải nỗ lực hơn nữa. Thật tuyệt vời khi ĐT Anh đã vượt qua vòng loại mặc dù vẫn còn 1 trận đấu ở phía trước, chúng tôi sẽ tập trung cho VCK Euro 2020. Với những gì đang có trong tay chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.

C.T