Tập buổi đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng bắt cặp với Tuấn Anh

Trở về từ sáng ngày 7/10, tiền đạo Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Trở về lặng lẽ từ sáng sớm 7/10, Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam trong buổi chiều cùng ngày. Tiền đạo đang khoác áo Sint Truidense "dính như sam" với người bạn thân Tuấn Anh trên sân tập.

Công Phượng lặng lẽ trở về Việt Nam từ Bỉ khi rất ít người biết lịch trình của tiền đạo này. Sáng 7/10, Công Phượng đã xuất hiện tại khách sạn La Thành - nơi ĐT Việt Nam đóng quân.

Sự trở lại của Công Phượng nhận được sự quan tâm lớn do nằm trong số ít những cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài.

Trở về Việt Nam, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL-JMG khá thoải mái trong buổi tập đầu.

Dù vậy, một trong những vấn đề khiến HLV Park Hang Seo là Công Phượng ít được ra sân trong màu áo Sint Truidense.

Trong thời gian gần đây, Công Phượng thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng nước Bỉ.

Điều này được đánh giá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ cũng như cảm giác thi đấu của Công Phượng - người từng chơi cực kỳ nổi bật tại Asian Cup 2019.

Dù vậy khi về đến Việt Nam, cầu thủ này nhận được sự quan tâm của người bạn thân Tuấn Anh trên sân tập.

Bộ đôi cầu thủ của HAGL thường xuyên hỏi han nhau trên sân tập khi được phân khởi động cùng nhóm.

Cùng nằm trong nhóm những cầu thủ đầu tiên xuất ngoại của HAGL khi đến Nhật, Tuấn Anh và Công Phượng có chung nỗi thấu cảm khi thi đấu ở nước ngoài.

Là người điềm tĩnh và hay quan tâm đến đồng đội, Tuấn Anh nhận được sự quý mến không chỉ của Công Phượng mà cả những tuyển thủ khác.