Thái Sơn Nam tiếp tục thắng để bám đuổi Sahako

(VOH) - Sau trận thắng đầu tiên tại Giải futsal VĐQG 2023 ở vòng đấu trước, Thái Sơn Nam tiếp tục đá bại Thái Sơn Bắc ở vòng 4 để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Sau hai trận hòa liên tiếp trước Tân Hiệp Hưng và nhà đương kim vô địch Sahako ở những vòng đầu tiên, Thái Sơn Nam đã có được chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu trước khi nhọc nhằn vượt qua Cao Bằng.

Tại vòng 4 Thái Sơn Nam đối đầu với một thử thách là Thái Sơn Bắc. Đội bóng miền Nam đã thi đấu tốt hơn để giành thắng lợi 3-1 chung cuộc ở trận đấu này. Chiến thắng giúp Thái Sơn Nam tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Sahako (đội cũng đã thắng ở vòng này).

Thái Sơn Nam tiếp tục thắng để bám đuổi Sahako
Thái Sơn Nam tiếp tục thắng để bám đuổi Sahako - Ảnh: VFF

Ở trận đấu còn lại trong ngày thi đấu hôm nay, Thái Sơn Nam đã trải qua hiệp một đầy khó khăn trước đội khách Thái Sơn Bắc khi không thể đưa được bóng vào lưới đối thủ.

Đội đương kim Á quân tiếp tục phải đối diện với thử thách khi bị Thái Sơn Bắc chọc thủng lưới ngay ở phút đầu hiệp hai. Trước tình thế này, HLV Gustavo đã quyết định cho các học trò chơi power - play khá sớm.

Đọc thêm: AFC đổi luật, tuyển Việt Nam sẽ rơi xuống nhóm 3 tại Asian Cup 2023

Gần như ngay lập tức, Thái Sơn Nam đã có bàn gỡ của Ngọc Linh với cú dứt điểm cận thành ở phút 34. Cũng chính Ngọc Linh tận dụng pha căng ngang để nâng tỷ số lên 2-1 chỉ vài phút sau đó.

Đến lúc này Thái Sơn Bắc lại là những người buộc phải chơi power - play. Thế nhưng, Thái Sơn Bắc đã không thành công. Thậm chí, họ còn bị Thái Sơn Nam chọc thủng lưới thêm một lần nữa với pha đánh đầu của Đức Hoà sau pha ném bóng chính xác của Hồ Văn Ý.

BXH GIẢI FUTSAL VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2023

Hạng

Đội

Tr

T

H

B

HS

Đ

1

Sahako

4

3

1

0

9

10

2

Thái Sơn Nam

4

2

2

0

3

8

3

Sanvinest Khánh Hòa

4

2

1

1

3

7

4

Thái Sơn Bắc

4

1

2

1

10

5

5

Tân Hiệp Hưng

4

1

2

1

-2

5

6

Hà Nội

4

1

1

2

-2

4

7

GDFI Sông Hàn

4

1

0

3

-5

3

8

Cao Bằng

4

0

1

3

-6

1