Thắng trận thứ 5, Bayern Munich vững ngôi đầu Bundesliga

(VOH) - Dù chơi thiếu người ở phút 48, Bayern Munich vẫn giành chiến thắng 3-1 trước đội chót bảng Greuther Furth ở trận đấu sớm vòng 6 Bundesliga 2021/22.

Nhà ĐKVĐ Bayern Munich vẫn đang thể hiện sức mạnh ấn tượng tại Bundesliga mùa giải năm nay với thành tích bất bại. Dù đang dẫn đầu Bundesliga sau vòng 5 nhưng Bayern chỉ hơn Wolfsburg chỉ số phụ, hơn Dortmund 1 điểm và nhóm phía sau 3 điểm. Do vậy, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã tung ra đội hình có thể xem là mạnh nhất hòng giành trọn 3 điểm trước Greuther Furth.

Đá bại đội chót bảng trong thế thiếu người, Bayern vững ngôi đầu Bundesliga
Đá bại đội chót bảng trong thế thiếu người, Bayern vững ngôi đầu Bundesliga.

Không ngạc nhiên khi những vị khách đến từ Munich hoàn toàn chiếm thế chủ động và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10 nhờ công của Thomas Muller. Đến phút 31, đến lượt Joshua Kimmich nhân đôi cách biệt cho Bayern.

Dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1, Bayern ung dung bước vào hiệp 2. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Benjamin Pavard phải nhận thẻ đỏ ở phút 48. Dù thi đấu thiếu người nhưng các nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn có thêm bàn thắng nữa ở phút 68. Lần này, người ghi bàn cho họ là tiền vệ Sebastian Griesbeck của đội chủ nhà khi anh đá phản lưới.

Tới phút 88, Greuther Furth cuối cùng cũng có được bàn thắng danh dự nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Cedric Itten sau pha dọn cỗ của một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị khác là Timothy Tillman.

Kết quả cuối cùng trận Greuther Furth vs Bayern là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Hùm xám củng cố ngôi đầu bảng Bundesliga với 16 điểm/6 trận và đang tạm hơn đội xếp thứ 2 là Wolfsburg 3 điểm. 

Tại vòng đấu này, Wolfsburg sẽ có chuyến làm khách đến sân Hoffenhiem. Dortmund có chuyến làm khách được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn đến sân Moenchengladbacht.