Trực tiếp Chelsea vs Man City: Guardiola lại nhắc đến Harry Kane

(VOH) – Chelsea vs Man City, trận cầu được chờ đợi nhất tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2021-2022 vào tối thứ Bảy 25/9. HLV Pep Guardiola đã nói gì trước trận đấu?

Đây là lần đầu hai đội gặp nhau tại Premier League kể từ trận chung kết Cup C1 - Champions League hồi cuối tháng 5/2021.

Phút thứ 10, Chelsea 0-0 Man City.

Phút thứ 30, hai đội vẫn hoà nhau 0-0.

Kết thúc hiệp 1, Chelsea 0-0 Man City.

Phút 53, đội khách Man City vượt lên dẫn 1-0. Cancelo thực hiện đường chuyền bóng cho Jesus đánh bại thủ môn Mendy.

Phút 80, Chelsea 0-1 Man City. Và 1-0 là tỷ số chung cuộc.

Trận đấu diễn ra cùng giờ, 0-0 là tỷ số của hiệp 1 trận MU và Aston Villa.

Hiệp 2, MU để cho đội khách sút tung lưới và nhận trận thua với tỷ số 0-1.

Đội hình ra sân của Cheslea
Đội hình ra sân của Cheslea
Đội hình ra sân của Man City
Đội hình ra sân của Man City

Pep Guardiola “than” Man City không có được cây săn bàn bén như Lukaku, Ronaldo hay Harry Kane, cầu thủ quyết định ở lại Tottenham thay vì gia nhập Etihad trong mùa hè rồi. 

“Chúng tôi không có vũ khí sắc bén như các đội khác (Chelsea, MU và Tottenham), vì thế chúng tôi phải sử dụng phương án toàn đội. Chúng tôi thiếu cầu thủ ghi 25 bàn thắng cho cá nhân trong mùa, vì vậy chúng tôi phải cố gắng”, Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Sáu 24/9.

Tuy Chlesea kết thúc mùa giải rồi với 19 điểm ít hơn Man City nhưng theo Guardiola, Lukaku sẽ giúp Thomas Tuchel tạo ra sự khác biệt. Mặc dù thất bại trong việc chiêu mộ Kane và để Sergio Aguero trở lại Tây Ban Nha chơi cho Barcelona nhưng Pep cho rằng Man xanh vẫn quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

Chelsea - Man City - trận đấu được chờ đợi nhất tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021

Chelsea được đánh giá cao hơn Man City tại cuộc so tài tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021-2022.

Sau 5 trận đã đấu, Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 4 chiến thắng và 1 hoà, hơn 3 điểm so với Man City, đội đang xếp thứ 5 sau 3 chiến thắng, 1 hoà và 1 thua. 

Cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Stamford Bridge vào lúc 18 giờ 30 hôm nay 25/9, là cơ hội để Pep và các học trò đòi lại món nợ để thua ở trận đấu cuối cùng của mùa giải vừa qua (Chung kết Champions League). Tuy nhiên, với việc thi đấu trên sân khách và đối thủ đang có phong độ tốt, đa dạng chân sút có thể ghi bàn, nên Man City khó giành được điểm tuyệt đối!