Thầy trò Gennaro Gattuso nói gì trước trận gặp Barca?

Trước trận đấu với Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, HLV Gennaro Gattuso đã chỉ ra lợi thế của Napoli.

Napoli đã hành quân tới sân của Barca để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Ở trận lượt đi, đội bóng của Italia chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân nhà, điều đó khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Barca.

Barca vs Napoli lượt về vòng 1/8 Champions League

Barca vs Napoli lượt về vòng 1/8 Champions League

Trước trận đấu với Barca, HLV Gennaro Gattuso đã chỉ ra lợi thế của Napoli, ông nói: "Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Đánh bại Barca chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chúng tôi biết mình sẽ phải chạm trán một nhà vô địch vĩ đại và cần thi đấu thật hay để có kết quả như mong muốn."

"Camp Nou sẽ không thể đón tiếp khán giả đó là lợi thế với chúng tôi. Các khán đài mang đến sự ồn ào, cảm xúc, khiến các cầu thủ hòa nhịp với trận đấu hơn, không có được điều đó, Barca sẽ bớt nguy hiểm hơn. Chúng tôi sẽ phải chơi kỷ luật nếu muốn có một kết quả tốt trên sân của Barca".

"Lorenzo Insigne bị chấn thương ở trận gặp Lazio, vẫn chưa rõ cậu ấy có thể ra sân vào ngày mai hay không. Chúng tôi cần tiếp tục chờ đợi, hiện tại tôi không thể khẳng định khả năng ra sân của cậu ấy".