Thiago Silva rời PSG tới Arsenal?

Tờ Le10 Sport của Pháp đưa tin, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với người đại diện của Thiago Silva nhằm đưa trung vệ người Brazil về sân Emirates.

Hợp đồng của trung vệ Thiago Silva với PSG sẽ đáo hạn sau trận chung kết Champions League với Bayern Munich. Rạng sáng nay, trận đấu đã diễn ra. PSG đã để thua 0-1. Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil cũng đã xác nhận sẽ chia tay đội bóng nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do, anh nói:

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Thiago Silva
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Thiago Silva

"Đó là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là cầu thủ của PSG. Tôi rất buồn khi không thể chia tay đội bóng với chức vô địch Champions League, tôi sẽ không gục ngã, tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn trong thời gian tới. Tôi muốn chơi bóng đỉnh cao thêm 3 đến 4 năm nữa”.

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1984 vẫn được nhiều đội bóng quan tâm. Chelsea đang là ứng viên nặng ký cho chức ký của trung vệ này. Mới nhất, tờ Le10 Sport của Pháp đưa tin, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với người đại diện của Thiago Silva nhằm đưa trung vệ người Brazil về sân Emirates.

Nếu thuyết phục được Silva đến Bắc London, hàng thủ của Arsenal sẽ trở nên chắc chắn hơn vì trung vệ 35 tuổi này chơi rất ăn ý và là sự bổ sung rất tốt cho David Luiz, người vừa được HLV Mikel Arteta giữ lại sau mùa giải đáng quên.