Thủ môn 18 tuổi tiết lộ lý do từ chối MU tới Arsenal

Thủ môn Karl Hein đã quyết định ký hợp đồng với Arsenal thay vì cập bến MU, mới đây anh đã tiết lộ lý do tại sao lựa chọn như vậy.

Rời quê nhà Estonia vào năm 2018 để phát triển sự nghiệp, thủ thành Karl Hein đã có cơ hội gia nhập hàng loạt đội bóng lớn, bao gồm cả MU và Tottenham. Tuy nhiên, anh đã lựa chọn cập bến Arsenal, cầu thủ 18 tuổi này cũng chỉ mới ký hợp đồng chuyên nghiệp với "Pháo thủ vào tháng 5 năm ngoái. 

Karl Hein tới Arsenal thay vì MU

Karl Hein tới Arsenal thay vì MU

Thủ môn Karl Hein đã quyết định ký hợp đồng với Arsenal thay vì cập bến MU, mới đây anh đã tiết lộ lý do tại sao lựa chọn như vậy:

"Khi quyết định tới Anh thi đấu tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị, trong đó có MU và cả Tottenham nữa. Tôi bị sốc khi MU gửi lời đề nghị, họ là một CLB lớn ở Anh.  Tôi cũng ngưỡng mộ Edwin Van der Sar và Man United của năm 2008, qua những video mà tôi đã xem trên YouTube".

"Ban đầu tôi đã nghĩ đến việc sẽ tới MU. Tôi cũng đã có vài ngày làm quen với họ. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc những lời đề nghị tôi đã chọn Arsenal.  Sự đón tiếp của Arsenal rất thân thiện, và câu lạc bộ đã để lại ấn tượng tốt với tôi. Thành thật mà nói, không có sự khác biệt về trình độ, vì cả Arsenal và MU đều nằm trong top đầu thế giới."