Timo Werner có câu trả lời cho Bayern Munich

Tiền đạo Timo Werner không muốn cập bến Bayern Munich ở Hè 2020, thông tin này đem đến tin vui cho Liverpool.

HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công chất lượng, người có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Tiền đạo Timo Werner là một trong những ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức, cựu HLV Dortmund đánh giá rất cao khả năng của tiền đạo sinh năm 1996.

Timo Werner có câu trả lời cho Bayern Munich

Timo Werner có câu trả lời cho Bayern Munich

Chân sút người Đức đang trải qua một mùa giải cực kỳ bùng nổ dưới màu áo RB Leipzig với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tất nhiên, không chỉ Liverpool, Werner còn lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn khác. Ngoài Liverpool thì Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Timo Werner không muốn cập bến Bayern Munich ở Hè 2020, thông tin này đem đến tin vui cho Liverpool. Cụ thể, Werner sẽ không đến Bayern vì anh không muốn gia nhập một đội bóng khác tại Bundesliga. Mà trái lại, cựu cầu thủ của Stuttgart đã đặt mục tiêu làm việc cùng Klopp tại Liverpool.

Hợp đồng giữa Werner và RB Leipzig vẫn còn kéo dài đến năm 2023, tuy nhiên chân sút này lại sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng.