Ngoài Declan Rice, Chelsea còn quan tâm những cầu thủ nào?

Theo The Sun, ngoài tiền vệ Declan Rice của West Ham, Chelsea còn để mắt tới nhiều tiền vệ chất lượng khác, cùng điểm qua một vài cái tên.

Declan Rice mới 21 tuổi, là một tiền vệ phòng ngự đầy tiềm năng. Theo báo cáo, mức giá của anh sẽ lên đến 70 triệu bảng nhưng Chelsea vẫn sẵn sàng chi tiền. Theo The Sun, ngoài tiền vệ Declan Rice của West Ham, Chelsea còn để mắt tới nhiều tiền vệ chất lượng khác, cùng điểm qua một vài cái tên.

Manuel Locatelli được Chelsea quan tâm

Manuel Locatelli được Chelsea quan tâm

Manuel Locatelli là một trong những cái tên được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea, anh chơi ấn tượng trong màu áo Sassuolo. 35 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Andre-Frank Zambo Anguissa của Villarreal cũng được Chelsea để ý.  

Anguissa có sở trường là tắc bóng. Anh giàu sức chiến đấu, và không ngại dâng cao tấn công khi có cơ hội. Anguissa thuộc biên chế Fulham nhưng chơi cho Villarreal theo dạng cho mượn. Tàu ngầm vàng có lựa chọn mua đứt tiền vệ này với giá 25 triệu euro.

Konrad Laimer của RB Leipzig và Wilfred Ndidi của Leicester cũng được Chelsea quan tâm. Laimer luôn sẵn sàng lao vào những tình huống tranh chấp bóng, thực hiện nhiều pha tắc bóng trong khi đó Ndidi sở hữu khả năng tranh chấp tốt và không ngại va chạm.