Joe Cole khen ngợi mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Người cũ Chelea, Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi Declan Rice, sao trẻ đang thi đấu nổi bật trong màu áo West Ham.

Declan Rice trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh vừa có một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng đội bóng thành London. Mùa giải năm nay tiền vệ sinh năm 1999 tiếp tục chơi tốt. Rice là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt.

Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi Declan Rice

Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi Declan Rice

Với màn trình diễn ấn tượng, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có cầu thủ người Anh. Được biết, mức phí mà MU phải trả để sở hữu Declan Rice vào khoảng 70 triệu bảng. Ngoài Quỷ đỏ thì Chelsea cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ sinh năm 1999.

Mới nhất, người cũ Chelea, Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi Declan Rice, sao trẻ đang thi đấu nổi bật trong màu áo West Ham. Nói với Sky Sports, Joe Cole cho biết:

"Cậu ấy đang có những sự tiến bộ trong sự nghiệp. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Declan Rice bởi vì cậu ấy xuất hiện và trưởng thành, toả sáng qua các giai đoạn khác nhau. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa, Rice sẽ trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu trong tương lai. Tôi rất vui nếu Chelsea chiêu mộ thành công cậu ấy".