Vì sao MU và Chelsea 'thèm khát' Moussa Dembele?

MU và Chelsea đang quan tâm tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, những thống kê nổi bật của tiền đạo này là lý do khiến anh được nhiều đội bóng theo đuổi.

MU đang lên kế hoạch tìm một chân sút mới, qua đó chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Marcus Rashford. Quỷ đỏ đã nhắm Moussa Dembele của Lyon như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Pháp. The Blues cần tiền đạo mới trong bối cảnh Giroud sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

 Moussa Dembele được MU và Chelsea quan tâm

 Moussa Dembele được MU và Chelsea quan tâm

MU và Chelsea đang quan tâm tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, những thống kê nổi bật của tiền đạo này là lý do khiến anh được nhiều đội bóng theo đuổi. Theo đó, trước khi ghi 42 bàn sau 88 trận cho Lyon, cầu thủ 23 tuổi đã có tới 51 bàn sau 94 trận trong màu áo Celtic.   

Dembele có nhiều tố chất khiến MU và Chelsea thèm khát. Năm nay 23 tuổi, anh có thể thi đấu đỉnh cao rất lâu nữa. Tiền đạo này được đánh giá cao về mặt sức mạnh và khả năng tranh chấp, yếu tố giúp anh tồn tại tốt ở xứ Sương mù.

Tiếp đó là tố chất lãnh đạo. Dembele đã trở thành một nhân vật chủ chốt trong phòng thay đồ. MU và Chelsea rõ ràng đã thiếu các thủ lĩnh trong những năm gần đây và Dembele sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho một đội hình trẻ đang xây dựng nền móng cho những năm tới.