Thủ môn của đội vô địch King's Cup 2019 qua đời trong khách sạn

(VOH) - Jairzinho Pieter - thủ môn dự bị của ĐT Curacao tại King's Cup 2019 bất ngờ bị phát hiện tử vong trong khách sạn tại Haiti.

Theo 721news.com, thủ thành dự bị của Curacao là Jarzinho Pieter đã chết trong phòng khách sạn tại Haiti hôm 9/9 theo giờ địa phương. Những báo cáo y tế tiết lộ thủ thành này đã cảm thấy không khỏe sau khi tới Haiti vào tối chủ nhật.

King's Cup 2019, Curacao, qua đời, thủ môn

Thủ môn xấu số của ĐT Curacao đã ra đi ở tuổi 32. Ảnh: goal

Theo đó, Pieter tới gặp bác sĩ trước khi quay trở lại khách sạn để ngủ. Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau, thủ thành này đã qua đời. Theo AD, nguyên nhân cái chết của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Thủ thành 32 tuổi là cầu thủ nằm trong thành phần ĐT Curacao lên ngôi vô địch tại King's Cup 2019. Tuy vậy, anh chỉ là cầu thủ dự bị cho người bắt chính Eloy Room ở cả 2 trận đấu hồi tháng 6.

Jairzinho Pieter là cầu thủ thuộc biên chế của CLB RKSV Centro Dominguito (Curacao). Anh ra mắt ĐTQG lần đầu vào năm 2013 và có tổng cộng 11 lần ra sân cho ĐT Curacao từ đó đến nay.

Thủ môn này cũng được triệu tập tham dự vào ĐT Curacao tham dự GOLD Cup 2019 - giải đấu mà nhà vô địch King's Cup đã đi tới trận tứ kết và để thua 0-1 trước đội tuyển sau đó trở thành Á Quân - ĐT Mỹ.

King's Cup 2019, Curacao, qua đời, thủ môn

Eloy Room tưởng niệm đồng đội. Ảnh: AD

Cựu thủ môn của PSV, Eloy Room đã tưởng niệm đồng đội của mình bằng một video trên Twitter.