Tin Serie A 10/9: Đồng đội cũ tiếc nuối khi Icardi rời Inter

Lautaro Martinez tiết lộ Mauro Icardi không muốn rời Inter Milan để đến Paris Saint-Germain nhưng chào đón sự xuất hiện của Romelu Lukaku.

Sau những lùm xùm với CLB chủ quản, Icardi đã bị đẩy sang PSG dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, tiền đạo người Argentina và đại diện của anh đều bày tỏ mong muốn ở lại Inter Milan. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm tại CLB thì một mực muốn đẩy người không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte ra đi.

Nếu chơi tốt, Icardi có thể được PSG mua đứt song Lautaro Martinez muốn thấy đồng hương quay lại Inter nhiều hơn. “Tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy và chúng tôi nói chuyện rất nhiều”, Martinez nói trên TyC Sports.

Mauro Icardi buộc phải rời Inter mùa hè này

Mauro Icardi buộc phải rời Inter mùa hè này

“Icardi muốn ở lại và trong các cuộc nói chuyện với CLB, anh ấy luôn nhấn mạnh điều này. Nhưng giờ anh ấy đã sang một đội bóng khác và tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Kể từ khi tôi tới Italia, đó chính là người đã giúp đỡ tôi nhiều nhất trong việc hòa nhập.”

Ở chiều ngược lại, Inter đón về Romelu Lukaku từ Manchester United trong một hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Lập tức, tuyển thủ Bỉ được giao chiếc áo số 9 đã bị Icardi chiếm giữ. Martinez ấn tượng với màn trình diễn của Lukaku sau 2 trận đầu cho Inter với 2 pha lập công.

“Ngay lập tức, Lukaku đã thích nghi với ý tưởng của HLV và phong cách chơi của đội bóng”, tuyển thủ Argentina nói thêm. “Đó là một tiền đạo với những tố chất đáng kinh ngạc, anh ấy rất mạnh mẽ. Tôi đã rất ngạc nhiên với sức vóc hơn người của anh ấy.”

C.T