Thua Liverpool không ảnh hưởng đến cơ hội vào Top 4 NHA của Chelsea

Ashley Cole nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Chelsea, người cũ cho rằng The Blues vẫn có thể vào Top 4 sau trận thua Liverpool.

Chelsea làm khách trên sân của Liverpool với mục tiêu có điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sarri đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2 tại Anfield. Đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ đã áp đảo hoàn toàn, họ xứng đáng có 2 bàn thắng do công của Mane và Salah.

Ashley Cole nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Chelsea

Ashley Cole nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Chelsea

Thất bại trước Liverpool khiến Chelsea đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Trong phần còn lại của mùa giải họ còn gặp MU, đây sẽ là trận đấu quyết định rất lớn đến việc đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu hay không. Ashley Cole nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Chelsea, người cũ cho rằng The Blues vẫn có thể vào Top 4 sau trận thua Liverpool.

“Thất bại trước Liverpool khiến cánh cửa vào Top 4 của Chelsea khó khăn hơn một chút, nhưng tôi nghĩ với khoảng cách không quá xa so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, cơ hội để thầy trò Sarri vào Top 4 là vẫn còn. Tôi tin đội bóng sẽ vượt khó thành công”.

“Trong trường hợp không vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn có thể được dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ được tham dự C1 mùa tới mà thôi. Chelsea cần tấm vé dự Champions League để có thể giữ chân những ngôi sao trong đội hình”.

C.T