Tin tức Chelsea 15/04: HLV Sarri nói gì sau trận thua Liverpool?

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua Liverpool 0-2 tại Anfield, sau trận đấu HLV Sarri đã lên tiếng chỉ trích các trọng tài.

Chelsea làm khách trên sân của Liverpool với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sarri đã có một trận đấu rất thất vọng. Chelsea chỉ cầm bóng có 38%, dứt điểm 7 lần và 2 trúng khung thành, ít hơn hẳn con số 15 dứt điểm và 7 trúng đích của đội chủ nhà.

HLV Sarri nói về trận thua Liverpool

HLV Sarri nói về trận thua Liverpool

Với sự thua thiệt về mọi mặt, đội khách phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Mane và Salah là những cầu thủ ghi bàn cho Liverpool. 3 điểm có được giúp The Kop đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, họ đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vô địch. Ngược lại, Chelsea gặp khó trong cuộc đua vào Top 4.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua Liverpool 0-2 tại Anfield, sau trận đấu HLV Sarri đã lên tiếng chỉ trích các trọng tài: “Chúng tôi đã tiến bộ từng ngày. Chelsea đã chơi tốt dù bị dẫn trước, chúng tôi đã thiếu may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng. Đáng lẽ ra chúng tôi phải có được ít nhất 1 bàn thắng”.

“Ngoại hạng Anh là giải đấu tập trung những cầu thủ và HLV hàng đầu, song tôi nghĩ những trọng tài không tương xứng với đẳng cấp của giải đấu. Liverpool chơi tốt, họ xứng đáng giành chiến thắng, nhưng các trọng tài không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Có lẽ trình độ của họ thậm chí chưa thể so sánh ngang hàng với giải hạng nhất mất.”

C.T