Đây! Trận đấu quyết định khả năng vô địch NHA của Liverpool

Graeme Souness nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, người cũ cho rằng trận đấu với Newcastle sẽ quyết định đến việc The Kop có thể lên ngôi hay không.

Liverpool vừa gây ấn tượng khi đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 tại sân Anfield. 3 điểm có được giúp đội bóng thành phố Cảng đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, họ hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong phần còn lại của mùa giải, Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn, trong khi đó Man City còn gặp Tottenham và MU.

Graeme Souness cho rằng Newcastle có thể gây khó cho Liverpool

Graeme Souness cho rằng Newcastle có thể gây khó cho Liverpool

Thầy trò Klopp đang chiếm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành chức vô địch. Graeme Souness nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, người cũ cho rằng trận đấu với Newcastle sẽ quyết định đến việc The Kop có thể lên ngôi hay không.

“Tôi nghĩ rằng Liverpool đang có những lợi thế trong cuộc đua vô địch, song họ vẫn còn những trận đấu khó khăn phía trước. Trong phần còn lại của mùa giải, trận đấu với Newcastle sẽ là trận đấu khó khăn nhất với thầy trò Klopp”.

“Benitez từng dẫn dắt Liverpool, ông ấy rất hiểu đội bóng cũ. Ông ấy có kinh nghiệm và hoàn toàn có thể cùng Newcastle làm khó thầy trò Klopp. Với Liverpool, trận đấu với Newcastle quyết định đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của họ. Còn với Man City, trận đấu với M.U sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc họ có thể bảo vệ thành công chức vô địch hay không”.

C.T