Tin chuyển nhượng 15/04: MU chi 35 triệu bảng cho người thay Lukaku

MU đang lên kế hoạch mua Moussa Dembele của Lyon như sự thay thế lâu dài cho Romelu Lukaku, tiền đạo có khả năng ra đi ở Hè 2019.

Mùa giải này, với phong độ ấn tượng của Rashford, Romelu Lukaku không còn được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Bỉ phải chia sẻ vị trí trung phong với tiền đạo người Anh, thậm chí có thời điểm anh còn phải dạt cánh. Cựu sao Everton đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để tìm kiếm một CLB mới ở Hè 2019.

MU muốn có Dembele thay Lukaku

MU muốn có Dembele thay Lukaku

Real Madrid, Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có Lukaku. Ngay từ thời điểm này, MU đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993. MU đang lên kế hoạch mua Moussa Dembele của Lyon như sự thay thế lâu dài cho Romelu Lukaku. Cầu thủ 22 tuổi rời Celtic để gia nhập Lyon vào mùa Hè năm ngoái và đã ghi được 19 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên với đội bóng Pháp.

Để thuyết phục Lyon bán ngôi sao của mình, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng. Trước đó, ở Hè 2018 cầu thủ này cũng lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Ngoài MU thì Arsenal cũng đang chạy đua để ký hợp đồng với Dembele. HLV Unai Emery là một trong những người hâm mộ của tiền đạo người Pháp.

Lyon đã chi 19,7 triệu bảng để ký hợp đồng với Dembele, hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2023. Nếu cầu thủ 22 tuổi không chủ động ra đi, sẽ rất khó để MU có được điều mình cần. Ngoài chân sút của Lyon, Man đỏ còn nhắm tới Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.

C.T