Thua sốc tại cúp Nhà vua, HLV Valverde nói gì?

Không thể đem về cú đúp danh hiệu trong mùa giải này, thuyền trưởng Barca đã có những lời bào chữ sau thất bại.

Được đánh giá mạnh hơn Valencia, tuy nhiên Messi và các đồng đội không thể giành chiến thắng trong trận chung kết cúp Nhà vua, với thất bại 1-2 rạng sáng nay. Đây lại là một nỗi thất vọng lớn nữa, sau khi Barca bị hất cẳng tại bán kết Champions League bởi Liverpool.

Chia sẻ về kết quả này, HLV Ernesto Valverde cho biết: “Valencia chơi phản công rất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội bên phần sân của họ, nhưng thiếu sắc bén để cụ thể hoá thành bàn thắng.

HLV Valverde chia sẻ sau thất bại

Bất cứ HLV nào cũng muốn thay đổi những kết quả tồi tệ. Nhưng nếu được lựa chọn giữa thua chung kết hay tứ kết, tôi sẽ chọn chung kết. Tương tự, thà thua ở bán kết Champions League còn hơn gục ngã ngay tứ kết.

Thất bại hôm nay không giống trận thua Liverpool, bởi mỗi thất bại đều hoàn toàn khác nhau. Kết thúc mùa giải, chúng tôi có thể ăn mừng danh hiệu vô địch La Liga. Toàn đội có những kỳ vọng, những mục tiêu không thể đạt tới.

Ai cũng muốn đem về mọi danh hiệu có thể, điều đó chảy trong huyết quản của những nhà vô địch, nhưng luôn có người sẽ phải chịu thất bại” – chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.