Thuyền trưởng Barca vẫn được ủng hộ sau thất bại ở cúp Nhà vua

Không thể đem về danh hiệu thứ 2 trong mùa giải này, tương lai HLV Ernesto Valverde trở thành đề tài nóng trong thời gian tới đây.

Thua nhục nhã Liverpool ở bán kết Champions League, Gã khổng lồ xứ Catalonia đang nhận vô số những lời chỉ trích. Danh hiệu vô địch La Liga là không đủ để xoa dịu nỗi thất vọng cho các CĐV, và mới đây họ thêm một lần chứng kiến đội nhà gục ngã trước Valencia ở chung kết cúp Nhà vua.

Trước tình hình này, khả năng HLV Valverde bị sa thải là tương đối cao. Mặc dù vậy, Chủ tịch Joseph Bartomeu của Barca đã chính thức lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Đây không phải mùa bóng xuất sắc, nhưng cũng không thể coi là thất bại. Chúng tôi vẫn có thể ăn mừng danh hiệu La Liga của mình.

Barca thất bại tại cúp Nhà vua

HLV Valverde vẫn còn hợp đồng tới hết mùa giải năm sau. Ông ấy không phải nguyên nhân dẫn đến thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng rất tiếc Valencia lại có nhiều bàn thắng hơn.

Họ xứng đáng dành chiến thắng, dù phải khẳng định các cầu thủ Barca đã chiến đấu đến cùng. Đó là điều quan trọng” – Chủ tịch Barca làm yên lòng HLV Valverde.

Cùng với đó, trung vệ Pique cũng khẳng định, các cầu thủ Barca vẫn tin tưởng vào thuyền trưởng của mình, và sẽ tiếp tục ủng hộ HLV này.