Thực hư chuyện PSG nẫng tay trên hàng hot của MU và Barca

Người đại diện Mino Raiola khẳng định không hề có chuyện đại gia nước Pháp đã có đàm phán chiêu mộ trung vệ trẻ Matthijs De Ligt của Ajax Amsterdam.

Sau một mùa giải đầy ắp những màn trình diễn xuất sắc và thành công rực rỡ cùng Ajax Amsterdam, từ chức vô địch giải Hà Lan đến bán kết Champions League sau hơn hai thập kỷ, trung vệ đội trưởng 19 tuổi Matthijs De Ligt hiển nhiên không thể thoát ra ngoài mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu.

Matthijs De Ligt

Trong số này, Manchester United Barcelona đang tỏ ra nghiêm túc hơn cả trên đường đua chiêu mộ Cậu Bé Vàng năm 2018 vốn đã được xác nhận chắc chắn sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên mới đây, cả hai đã gặp phải đối trọng cực lớn mang tên Paris Saint-Germain.

Thậm chí theo đồn đoán, gã nhà giàu nước Pháp chuẩn bị làm nên một cú áp-phe kinh điển để nẫng tay trên món hàng hot này trước mũi MU và Barca. PSG sẵn sàng duyệt chi 90 triệu Euro gửi lại Ajax, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một cầu thủ phòng ngự, cũng như sẵn sàng chào mời riêng De Ligt bằng mức lương khủng khiếp 350.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này và trấn an các Manucians cũng như Cules. Phát biểu của gã siêu cò người Ý: “Không hề có chuyện tôi đã đàm phán với Antero Henrique (GĐTT của PSG). Không, De Ligt vẫn chưa quyết định đi đâu hết và dành đủ thời gian để cân nhăc mọi sự lựa chọn cho tương lai. Mọi thứ chỉ có thể được định đoạt trong 2-3 tuần tới.”