“Thương binh” Chelsea mong ngóng ngày trở lại

Christian Pulisic đã dính chấn thương gân khoeo ở chung kết FA Cup trước Arsenal.

Tuyển thủ Mỹ hy vọng có thể bình phục nhanh chóng và thi đấu cho chelsea, thậm chí là ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào đêm thứ 7 tới (8/8).

Pulisic chấn thương rời sân giữa chừng trước Arsenal

Pulisic chấn thương rời sân giữa chừng trước Arsenal

Ở trận chung kết FA Cup đêm chủ nhật vừa qua, Christian Pulisic là tác giả bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6. Nhưng sang đầu hiệp 2, cầu thủ 21 tuổi lại bị chấn thương cơ bắp và tập tễnh rời sân dưới sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Sau trận, HLV Frank Lampard khẳng định Pulisic không thể trở lại ở chuyến làm khách trên sân Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, Chelsea đã thua đậm 3 bàn không gỡ ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

Mới đây, Pulisic thông qua trang cá nhân Instagram bày tỏ hy vọng bình phục thật sớm để cống hiến cho Chelsea. Anh viết: “Tôi và đồng đội tại Chelsea đã nỗ lực hết sức nhưng ở trận đấu với Arsenal vừa qua, chúng tôi đã không may mắn.”

“Xin cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ hết mình. Tôi sẽ trở lại nhanh nhất có thể!”

Ngoài Pulisic, Chelsea rất nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hai cựu binh Cesar Azpilicueta cùng Pedro trước Bayern. Cũng như sao trẻ người Mỹ, Azpilicueta bị chấn thương gân khoeo trong khi Pedro bị trật khớp vai.

C.T