Tiết lộ thú vị vụ Timo Werner tới Chelsea

Theo Goal, tiền đạo Timo Werner cũng được Man City liên hệ. Tuy nhiên, anh đã từ chối sân Etihad để cập bến Chelsea.

Mùa giải vừa qua, Timo Werner ghi tới 34 bàn sau 45 trận trong màu áo RB Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 sau đó lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Theo Goal, tiền đạo Timo Werner cũng được Man City liên hệ. Tuy nhiên, anh đã từ chối sân Etihad để cập bến Chelsea.

 Timo Werner từ chối Man City đến Chelsea
 Timo Werner từ chối Man City đến Chelsea

Mới nhất, đích thân cầu thủ 24 tuổi xác nhận với tờ Bild của Đức rằng, anh đã từ chối lời đề nghị của Man City khi Chelsea tiếp cận anh. Sau đó, đội bóng thành London đã trả 49 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Werner với RB Leipzig. 

Tiền đạo người Đức có màn ra mắt khá thành công khi ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea ở trận hòa 1-1 với Brighton vào tuần trước. Hôm qua, Werner tiếp tục nổ súng khai thông bế tắc cho đội tuyển Đức ở trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha tại Nations League.

Cầu thủ người Đức được kỳ vọng sẽ trở thành trung phong số 1 của Chelsea mùa tới. Bản thân Werner cũng hứa sẽ đền đáp những niềm tin từ BLĐ và NHM The Blues, anh nói: "Tôi đang cố gắng hòa nhập với đội bóng mới nhanh nhất có thể, mọi người ở Chelsea giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt là HLV. Tôi biết mọi người kỳ vọng vào tôi nhiều thế nào, chắc chắn tôi sẽ không để họ thất vọng".