Bao giờ Messi tập trung trở lại cùng Messi?

Tiền đạo Messi đã chính thức thông báo ở lại Barca, vậy bao giờ anh sẽ trở lại tập trung cùng đội bóng.

Như vậy là sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của Messi cũng được xác định. Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với báo điện tử Goal.com, Messi nói rằng, anh đồng ý ở lại Barcelona vì "tình yêu không thay đổi với đội bóng", đồng thời tránh một tranh chấp pháp lý không cần thiết.

Bao giờ Messi tập trung trở lại cùng Messi?
Bao giờ Messi tập trung trở lại cùng Messi?

Ngôi sao sinh năm 1987 sẽ ở lại Barca đến hết mùa giải 2020/21 trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Messi vẫn chưa thể tập luyện với các đồng đội vì trước tiên anh ấy phải vượt qua các bài kiểm tra y tế chính thức của La Liga. 

Các cầu thủ Barca đã thực hiện thủ tục này một tuần trước, nhưng Messi không đến vì khi đó còn cuốn vào cuộc tranh chấp hợp đồng với CLB để đòi ra đi. Bây giờ sau khi tuyên bố ở lại anh sẽ phải kiểm tra y tế theo quy định. 

Ngày mai Chủ nhật, các cầu thủ Barca có một ngày nghỉ, vì vậy dự kiến vào thứ Hai, Messi mới hiện diện trong đội hình dưới thời Ronald Koeman. Ngôi sao người Argentina sẽ không bị phạt, anh sẽ nói chuyện với HLV Koeman để cùng giúp đội chủ sân Camp Nou thi đấu tốt nhất ở mùa giải tới.