US Open 2020: Murray bị loại tại vòng 2 - Osaka ngược dòng vào vòng 4

(VOH) - Kết quả US Open 2020: Andy Murray thất bại trước Felix Auger-Aliassime tại vòng 2 đơn nam; Naomi Osaka ngược dòng đánh bại Marta Kostyuk tại vòng 3 đơn nữ.

Ở nội dung đơn nam. Cựu tay vợt số 1 Vương quốc Anh Andy Murray mới đây đã bị loại dưới tay ngôi sao trẻ Felix Auger-Aliassime ở vòng 2 US Open. Tuy nhiên nhà vô địch của 3 giải Grand Slam vẫn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ ở vòng đấu đầu tiên, khi kiên cường lội ngược dòng trước đối thủ Yoshihito Nishioka. Ở trận đó, Murray đã để thua 0-2 trước nhưng sau đó vượt lên để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc sau 4 giờ 38 phút thi đấu.

US Open 2020: Murray bị loại tại vòng 2 - Osaka ngược dòng vào vòng 4

Hạt giống số 7 David Goffin gặp không ít khó khăn trước tay vợt Serbia - Filip Krajinovic, trước khi có được chiến thắng thuyết phục 6-1 7-6(5) 6-4 để có suất ở vòng 4, nơi anh sẽ gặp Denis Shapovalov hoặc Taylor Fritz. Dù bị Krajinovic kéo vào loạt tie-break ở set 2, song Goffin đã có tới 7 lần đoạt break và hoàn thành trận đấu trong hơn 2 giờ đồng hồ.

Denis Shapovalov đối đầu với Taylor Fritz tại vòng 3. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Shapovalov lại để Taylor Fritz dẫn trước với tỉ số 2-1 sau 3 set đấu đầu tiên. Tuy nhiên sau đó Shapovalov đã kịp trở lại mạnh mẽ và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ. Hạt giống số 4 Naomi Osaka vượt qua bài test hạng nặng mang tên Marta Kostyuk để tiến vào vòng 4 sau 3 set đầy kịch tính. Ngôi sao tuổi teen người Ukraine khiến Osaka toát mồ hôi ở set 2 sau khi thua 3-6 ở set 1, xuất sắc vượt qua đối thủ hơn mình 4 tuổi sau những loạt tie-break. Tuy nhiên, Kostyuk sụp đổ quá nhanh ở set 3 khi để mất 2 break trong những game quyết định.

US Open 2020: Murray bị loại tại vòng 2 - Osaka ngược dòng vào vòng 4

Ở vòng bốn, Naomi Osaka sẽ gặp Anett Kontaveit - hạt giống số 14 đã dễ dàng vượt qua Magda Linette 6-3, 6-2. Các hạt giống khác như Petra Martic (số 8), Elise Mertens (số 16), Angelique Kerber (số 17) hay Yulia Putintseva (số 23) đều giành vé đi tiếp vào vòng sau.