Timo Werner lại gây thất vọng trước Everton

Dù Chelsea đánh bại Everton với tỷ số 2-0, song tiền đạo Timo Werner tiếp tục có một ngày thi đấu thất vọng khi không thể ghi bàn.

Chelsea được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước Everton đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Thomas Tuchel tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Mặc dù Chelsea giành 3 điểm, nhưng tiền đạo Timo Werner lại khiến người ta phải nhắc đến anh sau trận đấu với Everton. 

Timo Werner gây thất vọng trước Everton
Timo Werner gây thất vọng trước Everton

Anh vẫn tịt ngòi dù đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Pickford ở phút thứ 85. Trong một tình huống phản công và khung thành gần như mở toang trước mắt chân sút người Đức nhưng anh lại sút ngay vào vị trí mà người gác đền phía Everton đợi sẵn. 

Nhìn tổng thể, màn trình diễn của Werner ở trận đấu này là chấp nhận được. Với tốc độ và sự nhiệt tình, anh đã góp dấu giày vào một số pha lên bóng ấn tượng của Chelsea. Song có lẽ cựu cầu thủ RB Leipzig phải nỗ lực hơn và chắt chiu hơn nữa trong những trận đấu tới.

HLV Tuchel dường như không hài lòng với cầu thủ người Đức. Theo Daily Mail, ngay từ phút thứ 26, Thomas Tuchel đã phải lớn tiếng yêu cầu Timo Werner chuyển sang cánh phải. Ông hét lớn: "Này Timo, cậu đã chơi ở cánh trái bao lâu rồi? Cậu hãy chuyển sang cánh phải. Trong 15 phút đã qua, cậu chỉ chơi ở cánh trái. Cậu không hiểu sao?

Sau đó, Timo Werner đã làm theo yêu cầu của cựu HLV Dortmund. Song, màn trình diễn của anh vẫn khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.